Auto Chess VNG Lite: Phiên bản 'cờ nhân phẩm' gọn nhẹ phù hợp nhiều dòng máy

13/10/2020 08:18 GMT+7

Mới đây, cộng đồng yêu thích "cờ nhân phẩm" đã tỏ ra khá hào hứng với đợt ra mắt Auto Chess VNG Lite - phiên bản tối ưu & gọn nhẹ của Auto Chess VNG.

Như đã biết, Auto Chess Mobile là phiên bản di động của chế độ chơi Auto Chess đình đám trên tựa game Dota 2, sau đó trò chơi tách ra đi theo con đường riêng và nhường chỗ cho Dota Underlords. Được phát triển từ chính tay cha đẻ Drodo Studio, Auto Chess Mobile mang nhiều nét thiết kế của tướng từ Dota 2 nhưng đã được chỉnh sửa về tên gọi và tạo hình.

Tại thị trường Việt Nam, Auto Chess Mobile đã được VNG phát hành từ năm 2019 và gặt hái được những thành công nhất định với cộng đồng game thủ đông đảo cùng nhiều giải đấu hấp dẫn. Và mới đây, nhà phát hành VNG tiếp tục khiến các game thủ yêu thích "cờ nhân phẩm" nức lòng với việc cho ra mắt phiên bản Auto Chess VNG Lite.

Auto Chess VNG Lite sẽ giữ nguyên hầu hết các tính năng và điểm mạnh làm nên sự thành công của phiên bản gốc. Đồng thời người chơi có thể sử dụng tài khoản hiện có để đăng nhập Auto Chess VNG Lite, tất cả thông tin của tài khoản sẽ được tự động đồng bộ. Điểm khác biệt lớn nhất của Auto Chess VNG Lite nằm ở ưu điểm gọn nhẹ, chiếm ít dung lượng (bộ cài khoảng 550MB so với 1.4GB của bản đầy đủ) và phù hợp với cả các thiết bị di động "đồ cổ" (hỗ trợ mọi dòng máy có RAM từ 1.5GB trở lên).

Có thể kể đến một vài ưu điểm khiến Auto Chess VNG Lite chắc chắn khiến game thủ yêu thích như:

  • Đã hỗ trợ thiết bị Android HĐH 5.0 sản xuất từ 2014 Ram 1.5 GB trở lên.
  • Với dung lượng app gọn nhẹ, phù hợp đa phần các dòng máy
  • Dễ dàng tiếp cận đến tất cả mọi người dù cho đang ở khu vực có kết nối internet chậm hoặc không ổn định.
  • Tải xuống nhanh chóng, tiết kiệm gần 1 GB bộ nhớ.
  • Tải giao diện trò chơi nhanh hơn, hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm dữ liệu di động.

Hiện tại, cộng đồng game thủ đam mê "cờ nhân phẩm" đã có thể download/cài đặt Auto Chess VNG Lite trên cả Android và iOS. Tuy nhiên đối với hệ điều hành Android, các game thủ cần lưu ý rằng không thể cài đặt cả 2 phiên bản Auto Chess VNGAuto Chess VNG Lite trên cùng một thiết bị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.