Bản demo của Resident Evil 2 thu hút hơn 2 triệu game thủ

20/01/2019 15:02 GMT+7

Việc áp dụng thử thách "One shot" có vẻ như đã tạo sự tò mò, mang lại hiệu ứng truyền thông thích cực cho Resident Evil 2.

Dự kiến ra mắt vào ngày 25.01.2019, Resident Evil 2 là phiên bản làm lại (remake) của trò chơi cùng tên phát hành năm 1998, do ông lớn Capcom phát triển và phát hành. Phiên bản Resident Evil 2 nguyên gốc vốn đã được xem như huyền thoại của ngành game, nên tất nhiên, lần tái xuất này cũng rất được game thủ trông đợi.
Để game thủ có cái nhìn rõ rệt hơn về game, trong tuần vừa qua Capcom đã ra mắt phiên bản Demo của Resident Evil 2 trên tất cả các hệ máy PC, PS4, Xbox One. Đáng chú ý, bản demo này chỉ cho game thủ 30 phút để sinh tồn và hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời áp dụng quy tắc "chết là hết". 
Chính chi tiết này đã khiến cho từng bước đi trong Resident Evil 2 demo trở nên rùng rợn, đề cao sự thận trọng nhưng cũng phải hiệu quả nhất có thể để hoàn tất nhiệm vụ trong 30 phút. Thử thách này của Capcom đã mang lại hiệu quả lớn về mặt truyền thông, thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ. Nhờ đó, theo thống kê từ Capcom, số lượng game thủ tham gia demo đã lên đến hơn 2 triệu người, trong đó có 27% đã hoàn thành xong nội dung nhiệm vụ của game.
Nếu con số người trải nghiệm này đều may mắn chuyển hóa thành doanh số, thì có thể nói Capcom đã thắng lớn trong chiến dịch mang tên Resident Evil 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.