Bán kết AIC 2019: Việt Nam góp mặt 2 trên 4 đội tuyển mạnh nhất thế giới

Võ Lâm
Võ Lâm
20/11/2019 09:56 GMT+7

Hai đại diện của Việt Nam là HTVC IGP Gaming và Team Flash sẽ chính thức góp mặt tranh tài tại vòng bán kết và chung kết AIC 2019.

Hai đại diện của Việt Nam là HTVC IGP Gaming và Team Flash đều xuất sắc giành chiến thắng tại Vòng tứ kết  AIC 2019 với tỉ số lần lượt là 4 - 3 và 4 - 2. Tại Vòng bán kết, cũng chính hai đội tuyển này sẽ đụng độ nhau để tái hiện trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 diễn ra vào ngày 12. 10 vừa qua.

Team Flash tự tin sẽ giành chiến thắng trong trận “derby” với HTVC IGP Gaming

HTVC IGP Gaming sẵn sàng cho màn tái đấu với đương kim vô địch thế giới Team Flash

Sau hơn nửa tháng tranh tài, giải đấu Liên Quân Mobile Quốc Tế (AIC 2019) lớn nhất trong năm đã tìm ra 4 đội tuyển mạnh nhất thế giới bước vào bán kết và chung kết gồm:  Hai đại điện của Việt Nam là HTVC IGP Gaming và Team Flash,  Buriram United (Thái Lan), Hong Kong Attitude (Đài Bắc Trung Hoa). 
Vòng bán kết và chung kết AIC 2019 sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24 tháng 11 tại ICONSIAM, một công trình quy mô lớn có tầm nhìn hướng ra sông Chao Phraya. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Sảnh True Icon - trung tâm tổ chức sự kiện và giải trí mới nhất của ICONSIAM. Đặc biệt, AIC 2019 cũng là giải đấu thể thao điện tử đầu tiên được tổ chức tại địa điểm này.
 
AIC 2019 là giải đấu được đồng tổ chức bởi Garena và Tencent, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. 12 đội tuyển xuất sắc nhất thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải quốc tế Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm với tổng giải thưởng gần 12 tỉ đồng, số tiền thưởng kỷ lục của một giải thể thao điện tử quốc tế thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.