Bản thử nghiệm không giới hạn của Division 2 'khai hỏa' ngày 1/3

13/02/2019 07:35 GMT+7

Sau đó, game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/3/2019.

The Division 2 là một trong những sản phẩm trọng điểm của Ubisoft trong năm 2019, đây là hậu bản nối tiếp của The Division (2016), kể về nỗ lực của chính phủ Mỹ nhằm tái lập trật tự sau cuộc thảm họa sinh học gây ra bởi virus Green Poison. 
Khác với bối cảnh mùa đông lạnh lẽo tại New York trong bản đầu, The Division 2 sẽ đưa người chơi đến thủ đô Hoa Kỳ - Washington, 7 tháng sau sự kiện virus bùng nổ. Người chơi vẫn sẽ hóa thân thành một đặc vụ của tổ chức Division, thâm nhập vào lòng thành phố và đối đầu với những thế lực, băng đảng và hàng trăm mối ngay cận kề.
Sau bản thử nghiệm khép kín, lần này Ubisoft sẽ không giới hạn game thủ trong đợt thử nghiệm diễn ra vào ngày 01.03.2019 sắp tới. Đây là cơ hội rất tốt để game thủ có cái nhìn rõ nét nhất về trò chơi, trước khi game phát hành toàn cầu vào ngày 15.03.2019.

tin liên quan

Ubisoft bất ngờ chia tay Steam, chọn Epic Games Store
Theo đó, "bom tấn" The Division 2 của Ubisoft sẽ không phát hành trên Steam, mặc cho thực tế rằng phần trước của series đã rất thành công về doanh số nhờ vào kênh phân phối game hàng đầu này.
Giờ chính xác của đợt thử nghiệm này vẫn chưa được thông báo cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.