BangBang 2 khởi động giải đấu đầu năm với tiền thưởng khủng

19/01/2018 11:07 GMT+7

Ngoài giải đấu này, các game thủ đạt TOP đấu xếp hạng của BangBang 2 cũng sẽ nhận được phần thưởng trị giá 5.000.000 đồng.

BangBang 2 là webgame sở hữu đồ họa 2D quen thuộc, đồng thời lại có cơ chế chiến đấu kiểu MOBA cực kỳ sáng tạo xoay quanh đủ chủng loại Tank khác nhau. Điều này khiến fan hâm mộ dòng game MOBA truyền thống như Liên Minh Huyền Thoại sẽ có một cảm giác vô cùng thân quen mà lại rất mới mẻ khi tham gia trải nghiệm game. Sản phẩm này đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26.12.2017 vừa qua và được cộng đồng game thủ đánh giá tương đối cao.

Mới đây, BangBang 2 đã chính thức công bố giải đấu đầu tiên của trò chơi trong năm 2018 mang tên Bá Vương Tournament với tiền thưởng lên tới hàng chục triệu đồng. Bá Vương Tournament sẽ được bắt đầu khởi tranh từ ngày 21.1 và diễn ra đều đặn hàng tuần vào các ngày Chủ Nhật. Mỗi đội tham gia sẽ bao gồm 5 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị theo tiêu chuẩn quốc tế của thể loại MOBA, 4 đội có thành tích đứng đầu của mỗi tuần sẽ bước vào vòng chung kết tháng để tranh giành phần thưởng tiền mặt trị giá 5.000.000 đồngcho đội Vô Địch.

Bên cạnh đó, BangBang 2 cũng có một "chế độ đãi ngộ" đặc biệt đối với các game thủ có vị trí cao trong sự kiện hàng tháng mang tên "Đua TOP đấu xếp hạng" với giải thưởng 5 triệu đồng. Các game thủ đứng ở vị trí từ 1 - 50 trong sự kiện này sẽ nhận được phần thưởng từ BangBang 2.

Có thể nói với việc kết hợp hai yếu tố Casual và MOBA một cách hài hòa, BangBang 2 đã tạo cho mình một sự mới mẻ cần thiết để gấy ấn tượng mạnh với những game thủ yêu thích thể loại MOBA. Với việc tổ chức giải đấu hàng tuần, hàng tháng, BangBang 2 hứa hẹn sẽ gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ, cũng như có được chỗ đứng nhất định trong mảng game MOBA tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.