Bảo Anh ‘drift cháy phanh’ trong ZingSpeed Mobile

14/12/2018 15:00 GMT+7

Đoạn phim ngắn mới công bố gần đây của ZingSpeed Mobile với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Anh đã khiến cộng đồng racer khá thích thú.

 
 
ZingSpeed Mobile được đánh giá là kế thừa hoàn hảo những điểm đặc sắc trong phiên bản PC tiền nhiệm, từ lối chơi drift đầy kỹ thuật cho tới hệ thống nhân vật với thời trang sành điệu và các siêu xe bắt mắt. Ngoài ra, ZingSpeed Mobile còn phát triển nhiều tính năng để phù hợp với nền tảng di động cũng như đáp ứng thị hiếu của game thủ trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là lý do chính khiến cho hàng triệu game thủ yêu thích trò chơi, nhất là khi ZingSpeed Mobile đã công bố chính thức mở cửa Open Beta tại Việt Nam vào ngày 18.12 sắp tới.
Đoạn trailer mới nhất của ZingSpeed Mobile đã xác nhận nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng Bảo Anh sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Với nền đồ họa bắt mắt, lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng những tính năng âm nhạc/thời trang sành điệu, khá dễ hiểu khi mà nữ ca sĩ Bảo Anh - cũng như cộng đồng racer tại Việt Nam - lại dành nhiều tình cảm như vậy cho ZingSpeed Mobile.
Nữ ca sĩ Bảo Anh ‘drift cháy phanh’ trong ZingSpeed Mobile
Trong đoạn trailer dài gần một phút rưỡi, người chơi có thể thấy những điều hấp dẫn làm nên sức hút của ZingSpeed Mobile. Từ việc đăng nhập thế giới đua xe với icon nhỏ gọn trên màn hình điện thoại, hóa thân thành những nhân vật xinh đẹp, khoác lên trang phục đua sành điệu, chạm tay vào những siêu xe vạn người mê và chinh phục đường đua hấp dẫn. Bên cạnh đó, đoạn phim cũng cho thấy những thử thách khó nhằn khi các racer tham gia đua phải đối mặt với những đối thủ cùng hàng tá đạo cụ vui nhộn trên khắp nẻo đường.
ZingSpeed Mobile sẽ mang tới cho racer các chế độ đua đặc sắc với những màn PvP tốc độ và đạo cụ theo hình thức cá nhân hay đội nhóm đầy kịch tính. Trò chơi cũng tích hợp một số tính năng khá mới mẻ như nâng cấp xe, hệ thống bạn bè, kết hôn hay tự lập đội đua riêng. Có thể nói rằng, sản phẩm này sẽ mang tới cho game thủ một thế giới đua xe đầy màu sắc, hấp dẫn và vô vàn thử thách.
Ngay từ bây giờ, cộng đồng racer đã có thể tham gia các sự kiện/mini-game như "Share clip cùng Bảo Anh - Nhận ngay giftcode may mắn" với các phần thưởng như Xe Husky, Điểm kỹ thuật, Coupon,... Phiên bản Open Beta của ZingSpeed Mobile sẽ chính thức trình làng vào ngày 18.12 sắp tới.
Tham gia ngay thế giới đua xe sành điệu ZingSpeed Mobile tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.