'Bật mí' về các nhân vật mới của Genshin Impact

Dương Thùy
Dương Thùy
08/11/2020 08:00 GMT+7

Nhiều nhân vật mới của Genshin Impact sẽ sớm ra mắt trong trò chơi và đây là những điều game thủ cần biết.

Có năm nhân vật mới sẽ được thêm vào trong bản cập nhật sắp tới của Genshin Impact. Theo những rò rỉ mới nhất, năm nhân vật này sẽ tham gia vào dàn nhân vật của Genshin Impact trong phiên bản cập nhật 1.1. Cụ thể, sẽ có hai nhân vật 4 sao và ba nhân vật 5 sao, trong đó còn có một nhân vật miễn phí.
Kamisato Ayaka
Nhân vật nữ mới này được mở khóa miễn phí. Bạn có thể có Ayaka sau khi cập nhật phiên bản 1.1. Theo giới thiệu ngắn gọn, Ayaka là công chúa của nhà Kamisato, sinh ngày 28 tháng 9. Bên cạnh đó, nhân vật này sẽ sử dụng một thanh kiếm và các yếu tố Cryo để chiến đấu. Ngoài ra, Li Jiang và Saori Hayami là hai người lồng tiếng cho Ayaka phiên bản tiếng Trung và tiếng Nhật.
Cô ấy sẽ là nhân vật miễn phí duy nhất trong bản cập nhật này và là thành viên mới nhất trong danh sách các nhân vật Genshin Impact miễn phí. Để mở khóa, bạn cần đạt được Xếp hạng Aventure 42 và hoàn thành nhiệm vụ chính trong Liyue. Bên cạnh đó, Ayaka là một nhân vật năm sao.
Xinyan
Bản cập nhật sắp tới sẽ mang đến cho người chơi một bản đồ mới mang tên Inazuma. Bên cạnh đó, bốn nhân vật trả phí mới sẽ đến khi bản đồ mới được phát hành. Xinyan là nhân vật đầu tiên có được trong bản cập nhật tiếp theo. Cô ấy là một nhạc sĩ rock 'n' roll, sử dụng Claymore và điều khiển nguyên tố Pyro.
Yaxin Wang và Chiaki Takahashi là hai diễn viên lồng tiếng cho nhân vật 4 sao này. Xinyan có khả năng phòng thủ tuyệt vời. Cụ thể, cô ấy có thể tạo ra một lá chắn để bảo vệ mình và đồng đội khỏi sự tấn công của kẻ thù. Càng gặp nhiều kẻ thù, lá chắn càng vững chắc và lớn hơn. Xinyan trông xinh xắn và năng động với làn da ngăm đen, tóc nâu hai búi và đôi mắt màu hổ phách.
Diona
Cô gái trẻ Diona sẽ điều khiển nguyên tố Cryo và sử dụng cung tên. Cô là một nhân viên pha chế làm việc trong Cat's Tail Bar - người chỉ muốn phá hủy ngành công nghiệp rượu ở Mondstadt. Giọng của cô sẽ do Ya Nuo trong phiên bản tiếng Trung và Shiori Izawa trong phiên bản tiếng Nhật.
Diona sẽ là người hỗ trợ đắc lực với khả năng giúp đồng đội hồi HP và tham gia cuộc tấn công đội hình với sự hỗ trợ của Cryo. Đây cũng là nhân vật 4 sao mà bạn nên nhận được trong bản cập nhật sắp tới này.
Childe
Childe, hay còn gọi là Tartaglia là một nhân vật 5 sao. Anh điều khiển nguyên tố Hydro và sử dụng cung làm vũ khí chính của mình. Childe là thành viên thứ 7 của Eleven Fatui Harbingers. Nhân vật này sẽ sử dụng những mũi tên ma thuật của mình để gây ra hiệu ứng Shear Flow cho kẻ thù và hạ gục chúng.
Hơn nữa, anh có một kỹ năng hoạt động mạnh mẽ là Elemental Burst dùng thể gây sát thương Hydro lên kẻ thù trong các trận cận chiến. Hai diễn viên lồng tiếng cho nhân vật này trong phiên bản tiếng Trung và tiếng Nhật là Dong Yu và Ryohei Kimura.
Zhongli
Nhân vật 5 sao mới cuối cùng trong Genshin Impact 1.1 là Zhongli. Anh ta cũng là nhân vật mới duy nhất sử dụng Polearm và điều khiển các yếu tố Geo. Nhân vật này cũng là một cái tên quen thuộc với người chơi Genshin Impact. Anh đã xuất hiện một lần trong action 2 có tựa đề là Farewell, Archaic Lord ở Chương 1 của cốt truyện trò chơi.
Zhongli là một nhà tư vấn trong Phòng tang lễ Wangsheng. Quý ông này có thể tạo ra một cột đá bằng sức mạnh Geo của mình để gây sát thương lên kẻ thù trên diện rộng. Hơn nữa, anh ta cũng có thể hóa đá kẻ thù để giết chúng một cách nhanh chóng. Nó làm cho Zhongli trở thành một nhân vật mạnh mẽ mà rất nhiều người chơi Genshin Impact ao ước có được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.