Battlefield 1 miễn phí hoàn toàn phần chơi Operation Campaigns mới

14/01/2018 07:34 GMT+7

Đây là tin rất vui đối với cộng đồng người chơi đam mê tựa game chiến tranh lừng danh này. Bạn vẫn phải sở hữu phiên bản Battlefield 1 gốc, nhưng sẽ không cần mua thêm bất kỳ DLC nào khác.

Operation Campaigns là một trong những phần chơi đặc sắc, thu hút và khác biệt nhất từng xuất hiện trong dòng game Battlefield lừng danh. Thay vì được xây dựng theo lối chơi chiếm cứ điểm quen thuộc, game thủ tham gia vào Operation Campaigns của Battlefield 1 phải lần lượt hoàn thành những nhiệm vụ cụ thể, có công, có thủ, nhiều nút thắt tạo kịch tích trải dài một hoặc nhiều bản đồ chơi kết hợp với nhau.
Phần giới thiệu về chiến dịch Fire & Ice
Trước đây, phần chơi Operation Campaigns thường có sự sàng lọc người chơi dựa trên số DLC (bản mở rộng) mà họ mua thêm ngoài phiên bản gốc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi ngay thời điểm hiện tại - khi chiến dịch "Fire & Ice" được cập nhật vào máy người chơi, Operation Campaigns sẽ hoàn toàn miễn phí.
Như vậy, lợi thế duy nhất mà người chơi sở hữu tất cả DLC khi tham chiến trong Operation Campaigns là các binh khí, thiết bị cơ giới mà bản DLC đó mang lại. Ngoài ra, tất cả người chơi đều sẽ được tham gia một cách bình đẳng, miễn là chỉ cần sở hữu bản game gốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.