Bí ẩn lớn nhất của Shadow of the Colossus đã được phá giải

12/02/2018 10:21 GMT+7

Những đồng tiền bí ẩn được thêm vào Shadow of the Colossus đã làm đau đầu hàng ngàn game thủ, cuối cùng, mục đích chính của 'bộ sưu tập tiền cổ' này đã được làm sáng tỏ.

Shadow of the Colossus được xem là tượng đài huyền thoại trên hệ máy PS2. Trò chơi nổi tiếng đã chinh phục con tim của cộng đồng game thủ toàn cầu nhờ vào gameplay sáng tạo, độc đáo, cũng như chất nghệ thuật cô đặc trong từng phút trải nghiệm game.
Trong phiên bản làm lại (remake) Shadow of the Colossus cho hệ PS4 vừa ra mắt cách đây không lâu, nhiều game thủ đã phát hiện ra nhà sản xuất thêm vào nhiều bí ẩn, tính năng mới khác biệt so với phiên gốc. Trong số này, các đồng tiền bí ẩn được phân bố rải rác khắp thế giới của game chính là câu đố khó nhằn nhất mà người chơi khắp thế giới phải đối mặt.
Chân dung của bí ẩn 'hại não' nhất game
Dựa vào lời gợi ý '79 bước chân để đến được sự khai sáng' trình chiếu trong đoạn phim cuối game, nhiều game thủ đã nỗ lực phiêu bạt khắp nơi trong thế giới Shadow of the Colossus và sưu tập đủ 79 đồng tiền bí ẩn. Đến lúc này, một cánh cửa bí ẩn tại Main Shrine (khu vực bắt đầu game) sẽ mở ra và hé lộ thanh kiếm tối thượng The Sword Of Dormin. Thứ vũ khí này giúp bạn tăng sát thương, nhưng giảm tỉ lệ hồi máu do nặng lượng hắc ám tỏa ra từ nó, ngoài ra, đây cũng được cho là món binh khí từng thuộc về chính Dormin - thực thể bí ẩn đã dẫn dắt người chơi trong hành trình tiêu diệt 1 sinh vật khổng lồ.
Nếu bạn đã từng say mê Shadow of the Colossus và hiểu rõ tường tận cốt truyện của game, bí ẩn và xuất thân của thanh kiếm này chắc chắn đang khiến bạn phải... nổi da gà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.