“Biến căng” tại ZingSpeed Mobile đã đến!

21/12/2019 11:00 GMT+7

Đó chính là khoảng thời gian siêu xe hạng sang – thuộc hàng siêu phẩm tốc độ - Cực Âm Chiến Ca sẽ xuất hiện tại xưởng xe đua ZingSpeed Mobile. Racer Việt sẽ có lý do chính đáng ghé thăm xưởng Coupon và lên kế hoạch rinh ngay “ẻm” về garage nhà mình.

Bất kỳ Racer nào ở ZingSpeed Mobile cũng đều nhận biết tầm quan trọng của xe A trên các cung đường đua. Đặc biệt đối với các bản đồ khúc khuỷu, nhiều khúc cua liên tiếp, núi non trùng điệp, nguy hiểm ngàn trùng,… thì xe A luôn là lựa chọn đầu tiên mà Racer hướng đến. 
Về ngoại diện, các mẫu xe A đẹp, cá tính, đẳng cấp, thời thượng là điều chắc chắn nhưng nó còn thu hút Racer bởi các tính năng và tuổi thọ trên đường đua. Mỗi xe A ra đời, cộng đồng Racer chắc chắn một phen đứng ngồi không yên, và Cực Âm Chiến Ca không nằm ngoài quy luật đó. Từ 17/12, cộng đồng ZingSpeed Mobile sẽ xao động đáng kể bởi con xe hàng khủng này.

Ngại gì mà không đến ngay xưởng Coupon để hốt ngay một “em” Cực Âm Chiến Ca về garage nhà mình nào!

Trên fanpage, hội nhóm trò chơi, ngoài các mối quan tâm về cách săn, so sánh với xe cùng dòng thì cộng đồng Racer Việt đang háo hức khoe hàng và kèm theo những câu cảm thán về con xe này. Nhiều điều thú vị được hé lộ và không ít Racer chia sẻ phải “sống chết” để săn Cực Âm Chiến Ca chứ không thể ngó lơ được.

Những tay đua sẵn sàng săn xe là đây! Ngay và luôn cho nóng để kịp bằng anh bằng chị

Cũng không ít các Racer lăn tăn so sánh với xe khác và hỏi thăm về việc săn xe sẽ như thế nào?

Và đây, những Racer đầu tiên đã “hốt” cực phẩm xe đua và đi khoe với cả làng, như một chiến lợi phẩm xứng đáng mà mỗi Racer đã có được.

Được biết, Cực Âm Chiến Ca là loại xe đua định vị, trang bị thiết kế hiện đại, lướt nhanh trên cung đường thẳng, xe khá gọn gàng nên dễ dàng uốn lượn quanh các khúc cua hoặc đường đua nhiều khúc khuỷu. Xe được cấu tạo từ kim loại quý hiếm, động cơ mạnh mẽ, đây được xem là phiên bản hoàn hảo trên mọi cung đường và là nỗi khát khao của các tay đua kiệt xuất. Chính vì thế, khi xe này xuất hiện thì ngay tức khắc cộng đồng Racer biến động.

Xe càng xịn, đường đua càng ấn tượng và kỹ năng càng được bộc lộ một cách triệt để

Theo BĐH ZingSpeed Mobile thì trong thời gian tới, các loại siêu xe sẽ lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu săn xe và trải nghiệm mẫu xe hiện đại của Racer Việt. Hứa hẹn thị trường xe sẽ cực kỳ sôi động còn cộng đồng Racer Việt thì chắc chắn điên đảo bởi đa dạng lựa chọn siêu xe và cực kỳ nhiều đất phô diễn kỹ năng ôm cua, trượt dốc, vượt khúc cua, băng rừng, chinh phục sa mạc và lướt bay trên mọi cung đường…
Trải nghiệm ZingSpeed Mobile: https://zsm.onelink.me/YclB/pr

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.