Bình luận viên Lê Khôi bất ngờ lên ngôi vô địch Cờ Liên Quân

Võ Lâm
Võ Lâm
17/01/2020 09:09 GMT+7

Chiến thắng đã gọi tên chàng bình luận viên hài hước, thông minh khi anh xuất sắc vượt qua 15 hot streamer và tuyển thủ đình tại showmatch Cờ Liên Quân.

Với cách sắp xếp đội hình tốt, kích được nhiều bộ nghề, phe phái và không thể không kể đến trình độ nhân phẩm ngút ngàn, Lê Khôi đã xuất sắc dành TOP 1 Cờ Liên Quân mùa đầu tiên. 
Showmatch đại chiến nhân phầm  - Cờ Liên Quân quy tụ 16 người nổi tiếng bao gồm các tuyển thủ như Xuân Bách, Elly, ProE thuộc team Flash - Nhà Vô Địch thế giới của mùa giải AIC 2019; các streamer nổi tiếng như ViruSs, Tuấn Tiền Tỉ, Hà Tiều Phu, Thảo Nari cùng 3 BLV nổi tiếng là Mạnh An, Đức Mạnh, Lê Khôi và hàng loạt KOLs khủng khác.
16 KOLs sẽ được chia thành 2 bảng, mỗi bảng gồm 8 người và đấu 2 trận Cờ Liên Quân trên phiên bản Thử Nghiệm. TOP 4 nhân phẩm đỉnh cao của mỗi bảng sẽ được lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong. Vòng cuối cùng sẽ gồm 2 ván đấu và người chiến thắng chung cuộc, Nhân Phẩm vô cực sẽ nhận được bộ phần thưởng giới hạn đến từ BTC giải đấu.
Hiện Cờ Liên Quân mới chỉ được ra mắt ở chế độ Máy Chủ Thử Nghiệm nhưng đã thu hút được lượng người quan tâm đông đảo, bao gồm cả các streamers và người nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.