BITCafe và 'kế hoạch tiền tỉ' dành cho các chủ phòng máy

Phương Thảo
Phương Thảo
18/01/2016 10:00 GMT+7

Không chỉ xây dựng sân chơi đầy tính cộng đồng cho các game thủ, BITCafe còn giới thiệu đến các chủ phòng máy kế hoạch kiếm thêm thu nhập bằng cách cực kỳ đơn giản: Chia sẻ link trang chủ.

Chia sẻ link, kiếm tiền tỉ

Mỗi phòng máy là một cộng đồng nhỏ, với các khách hàng thường xuyên hoặc vãng lai đến sử dụng dịch vụ hàng ngày. Thông thường nguồn thu nhập chính của các phòng máy sẽ đến từ việc cho thuê máy và bán các loại thức ăn nước uống. Nhưng với BITCafe, chủ phòng máy sẽ có cơ hội có thêm nguồn thu nhập cộng thêm từ chính các khách hàng sẵn có của mình. Công việc khá đơn giản mà không cần phải "bất chấp tất cả".

Kế hoạch "tiền tỉ" dành cho các chủ phòng máy

Việc đầu tiên là các chủ phòng máy phải gia nhập hệ thống đối tác của BITCafe. Sau khi đã trở thành đối tác, các chủ phòng máy có thể tiến hành tạo đường link BITCafe riêng biệt dành cho phòng máy của mình và đặt nó làm trang chủ ở các máy trạm.

Với nền tảng BITCafe cung cấp khá nhiều tựa game hay và vô số các ưu đãi hấp dẫn dành cho game thủ, nếu cộng đồng khách hàng tại phòng máy chơi game và nạp tiền từ BITCafe, thì chủ phòng máy sẽ ngay lập tức nhận được khoản trả thưởng hấp dẫn dựa trên doanh số nạp của khách hàng.

Việc kiểm tra doanh số của chủ phòng máy cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi BITCafe cung cấp luôn bộ phần mềm theo dõi được cập nhật liên tục. Do đó, nếu đã có cộng đồng khách hàng tốt, các chủ phòng máy sẽ có thêm nhiều cơ hội có thêm thu nhập từ cộng đồng sẵn có.

Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày hấp dẫn

Nếu như các game thủ có hệ thống nhiệm vụ ngày với phương châm "Never Game Alone" thì các chủ phòng máy cũng có nhiệm vụ tương tự để tăng phần gắn kết với BITCafe.

Hệ thống nhiệm vụ ngày sẽ giúp các chủ phòng máy tích luỹ điểm thưởng, sau đó đổi thành những phần quà hiện vật có giá trị.

Hệ thống nhiệm vụ chủ phòng máy

Điều hấp dẫn ở đây là hệ thống nhiệm vụ mang lại điểm thưởng riêng so với chiến dịch "Chia sẻ link kiếm tiền tỉ", do đó các chủ phòng máy xem như có đến 2 hoạt động vô cùng đáng giá khi tham gia vào BITCafe.

Các nhiệm vụ ngày trên BITCafe khá đơn giản so với hoạt động thường ngày của các phòng máy hiện nay. Ví dụ như đăng ký hội viên, đăng nhập hàng ngày, có sử dụng phần mềm quản lý...

Đặc biệt chủ phòng máy còn có thể đăng thông tin, hình ảnh phòng máy của mình lên BITCafe, qua đó sẽ được BITCafe quảng cáo, giới thiệu đến cộng đồng game thủ, có thêm nhiều cơ hội thu hút thêm các khách hàng mới.

Tham gia vào BITCafe chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, nhung lợi ích mà các chủ phòng máy có thể nhận được là khá nhiều, góp phần khai thác tốt cộng đồng khách hàng và tối ưu hoá lợi nhuận trong kinh doanh.

Thông tin về BITCafe

Trang chủ: bitcafe.vn

Fanpage: facebook.com/BITCafe.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.