Blade & Soul Vietnam: Game 'bom tấn' nhưng lỗi 'ngập mặt'

04/03/2019 07:51 GMT+7

Tựa game này của Garena đang khiến cộng đồng game thủ bức xúc vì liên tiếp xảy ra hàng loạt lỗi "nghiệm trọng".

Mới đây, cộng đồng game thủ  Blade & Soul Vietnam vô cùng bất bình khi  nạp tiền vào game để chuyển Sò sang Kim Cương không được. Điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn và làm sụt giảm nghiệm trọng đến tiến trình "cày cuốc" của người chơi. Có game thủ nạp đến 20 triệu đồng vào game nhưng vì sự cố này đã không thể chơi game được.
 
Chưa hết theo phản ảnh của cộng đồng game thủ tựa game này, trước đó  Blade & Soul Vietnam cũng xuất hiện một số lỗi khá nghiêm trọng như chuyển ngọc từ 5 lên 6 bị lỗi, đến rồng thì không đổi được, bây giờ đến chuyển Sò sang Kim Cương cũng bị lỗi. Nhiều game thủ đã bất bình lên tiếng lỗi chồng thêm lỗi, game bom tấn mà toàn lỗi.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, sau hai tuần xảy ra lỗi chuyển ngọc ingame đến bây giờ lỗi này vẫn chưa được đội ngũ vận hành game sửa xong. Còn riêng đối với sự cố "nghiêm trọng" chuyển sò sang Kim Cương ban điều hành game đã phải lên thông báo đang khắc phục lỗi, khuyến nghị người chơi không chuyển Sò sang Kim cương để tránh những sự cố đáng tiếc. Ban điều hành game còn "trấn an" người chơi đã nạp Sò và chuyển sang Kim Cương, sau khi sự cố được xử lý xong, Kim Cương sẽ được hoàn trả đầy đủ vào tài khoản.
Ban điều hành game lên thông báo "trấn an" cộng đồng game thủ
Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.