Blizzard công bố tựa game Overwatch đã vượt mốc 35 triệu người chơi

17/10/2017 12:29 GMT+7

Có vẻ như những sự kiện in-game là một trong những thứ giúp tựa game này vẫn liên tục tăng đều số lượng game thủ mới.

Dù rằng hiện nay có rất nhiều tựa game mới ra mắt liên tục với chất lượng càng ngày càng cải tiến, thế nhưng Blizzard vẫn rất thành công trong việc giữ chân game thủ của mình. Và theo như thông báo mới nhất của Overwatch thì tổng số lượng người chơi trên hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC đã vượt qua mức 35 triệu người chơi.

Vào cuối tháng 4, Blizzard đã công bố tựa game Overwatch đạt được hơn 30 triệu người chơi trong lúc sự kiện Uprising đang diễn ra. Và cuối tháng 1, tựa game này cũng đã vượt qua 25 triệu người chơi. Nếu vẫn giữ nguyên tiến độ này có thể tựa game này sẽ thu hút hơn 40 triệu người chơi trong đầu năm sau.

Sự phát triển của tựa game bắn súng này có vẻ như vẫn không chững lại cho dù PlayerUnknown's BattleGrounds vẫn đang làm mưa làm gió thị trường game trên toàn thế giới. Vì vậy có thể thấy rằng Blizzard đã làm rất tốt trong việc liên tục đưa ra những sự kiện càng ngày càng hấp dẫn hơn.

Có vẻ như những lần ra mắt các sự kiện của Overwatch là một trong những yếu tố chính liên quan đến số lượng người chơi tăng vọt. Vì sự kiện Halloween Terror 2017 chỉ mới ra mắt cách đây vài ngày nhưng Blizzard đã công bố lượng người chơi khổng lồ trên. Với hàng loạt trang phục, bình xịt cũng như sự trở lại của chế độ chơi Junkenstein's Revenge đã giúp game thủ gắn bó với trò chơi hơn để thu hút những người chơi mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.