Blizzard mở cửa Overwatch miễn phí 5 ngày vào cuối tuần sau

17/08/2018 14:13 GMT+7

Một lần nữa, Blizzard lại tiếp tục thể hiện sự ‘rộng lượng’ của mình khi quyết định mở cửa game Overwatch miễn phí từ ngày 23 - 27.8.

Game Profile
Overwatch
Theo đó, nhà phát triển game này đã đăng thông tin trên mạng xã hội Twitter chính thức của mình như sau: “Tuần sau tựa game Overwatch sẽ được chơi miễn phí cũng như toàn bộ tướng. Các hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One đều được chơi thả ga”.

Và cũng tương tự như những lần trước, tất cả mọi người chơi có tài khoản Blizzard đều có thể được vào trò chơi miễn phí mà không cần phải tốn tiền mua game. Những chế độ chơi như Arcade, Quick Play hay custom game đều được tham gia thoải mái mà không bị hạn chế. Thậm chí những món đồ mà người chơi đã nhận được miễn phí cũng còn tồn tại trong tài khoản để mọi người có thể thỏa thích tận hưởng game.

Tuy nhiên có một hạn chế duy nhất mà người chơi miễn phí không thể tận hưởng được đó chính là đấu xếp hạng. Vì Blizzard không muốn những người chơi miễn phí vô ‘hủy hoại’ trải nghiệm của những người đã bỏ tiền mua game.

Ngoài ra khoảng thời gian chơi miễn phí này cũng là cơ hội thích hợp để tham gia sự kiện Summer Games đang được diễn ra trong game. Sự kiện này giới thiệu hàng loạt trang phục và vật phẩm mới, cũng như chế độ chơi được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng đá.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.