Bộ ảnh cosplay Alice Chiêm Tinh 'hút hồn' game thủ Việt

01/08/2019 09:21 GMT+7

Đây cũng bộ ảnh sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Cosplay - Manga Festival 2019 diễn ra vào ngày 03.08 đến tại Cung Văn Hóa Lao Động Tp. HCM.

Chưa đầy một ngày đưa lên fanpage, bộ ảnh Alice Chiêm Tinh đã nhận được sự yêu thích từ cộng đồng game thủ. Đã có hơn 5 ngàn lượt thích, hàng ngàn bình luận và gần một ngàn chia sẻ dành cho Alice Chiêm Tinh. "Chưa bao giờ được xem bộ ảnh tự cosplay mà chất đến như thế. Alice  -xứ sở thần tiên đây rồi, quá xuất sắc. Bộ ảnh đẹp quá chắc đạt giải nhất thôi ".... Các thành viên bình luận trên diễn đàn.
Hiếm có bộ ảnh cosplay "cây nhà lá vườn" nào như Alice Chiêm Tinh lại nhận được nhiều lời khen đến như vậy
Bộ ảnh Alice Chiêm Tinh được nữ game thủ có nickname Azami thực hiện. Với điểm số bình chọn cao bộ ảnh này đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Cosplay Liên Quân Mobile và sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Cosplay - Manga Festival 2019 sẽ diễn ra vào ngày 03.08 đến tại Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM.
Manga Festival là một trong những sự kiện rất lớn trong cộng đồng những người yêu thích văn hoá Anime, Manga. Một trong những đặc trưng của lễ hội này là những nhân vật hoá trang cho giống với hình mẫu nào đó trong một bộ truyện, bộ phim hoặc một tựa game yêu thích. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.