Bộ ảnh vẽ tay của game thủ Chăm khiến cộng đồng 'điêu đứng'

07/01/2019 09:32 GMT+7

Bộ ảnh đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được nhiều người dự đoán sẽ dành giải nhất tại cuộc thi sáng tạo Trang Phục Liên Quân.

Cuộc thi sáng tạo Trang Phục Liên Quân được Garena khởi động động từ ngày 27/12 vừa qua. Sau hơn 10 ngày diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được gần 100 bài dự thi đủ các thể loại gửi về. Trong hàng trăm bài dự thi đó, hiện đang có một bài dự thi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ và sự đánh giá cao từ Ban tổ chức.
Theo đó bài dự thi của game thủ có tên khá đặc biệt  là Abdul Ibrahim với bộ ảnh sáng tạo SLIMZ vệ giáp CARROT. Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, ban đầu họ cứ nghĩ đây là một thí sinh ngoại quốc dự thi. Nhưng sau khi xác minh lại, thì đây là một thí sinh đến từ dân tộc Chăm và Abdul Ibrahim là tên thật của bạn ấy .Cậu bạn này đang học tại Trường Cao Đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn.
Bộ ảnh sáng tạo của Abdul Ibrahim
Bộ ảnh nhận nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile
Được biết, cuộc thi sáng tạo Trang Phục Liên Quân dành cho tất cả game thủ đang trải nghiệm Liên Quân Mobile với tổng giải thưởng lên đến 80 triệu đồng.  Bài dự thi phù hợp sẽ được Ban tổ chức chọn đăng tải trên website và tiến hành bình chọn từ ngày 19/01/2019. Đến ngày 25/01, Ban tổ chức sẽ tiến hành công bố kết quả và trao thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.