Boom Bá Online cần sớm hoàn thiện các tính năng tương tác

28/05/2017 15:24 GMT+7

Tựa game thuần Việt này đã và đang nhặt được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ Tựa game thuần

Game đặt bom thuần Việt - Boom Bá Online - vừa kết thúc 2 tháng Alpha Test để chuẩn bị ra mắt bản Closed Beta vào đầu tháng 6. Lối chơi độc đáo, tính giải trí cao và thiết kế phù hợp với game thủ Việt là những điểm được game thủ đánh giá cao của tựa game này.
Trải qua 2 bản test, cộng đồng game thủ tỏ ra khá thích thú với lối chơi mang đậm bản sắc dân tộc, nhẹ nhàng như tựa game huyền thoại Boom Online mới vừa đóng cửa ít lâu. Không quá cầu kỳ ở khâu hình ảnh, Boom Bá Online vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ của riêng mình bởi tính năng chơi đa dạng, độc đáo.
Tuy nhiên, bản test gần đây nhất, cộng đồng cho rằng Boom Bá Online vẫn cần phát triển thêm một số tính năng cộng đồng hơn nữa, ngoài việc xử lý lỗi game là điều bắt buộc. Cụ thể, người chơi Hoàng Nguyễn nói: " Game này nên bổ sung thêm tính năng rủ bạn solo 1vs1 hay 2vs2 thì hay hơn. Đó là cách để tương tác, giao lưu với những người chơi quen thuộc, hơn là chỉ đánh bên ngoài"
Một ý kiến khác cho rằng: "Boom Bá Online nên có thêm chức năng mời người chơi ở phòng chờ, vì sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho việc tìm kiếm người chơi, tiện lợi vô cùng"
Cùng với đó, có nhiều phản ánh cho rằng việc tính sát thương của Boss vẫn còn khá cao, cần hạn chế bớt. Lượng sát thương tính nhiều loại boss vẫn chưa chính xác. Boom Bá Online đã và đang thu hút khá đông game thủ, những ý kiến phản hồi ở trên đang thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ tốt nhất cho một sản phẩm game thuần Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.