Boom M nhanh chóng 'cướp' được trái tim game thủ Việt ngay khi quay trở lại

12/09/2019 15:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ nhanh chóng 'bộc bạch' những tâm tư về Boom M - Một 'siêu phẩm' của VTC Game và Nexon hợp tác phát hành ngay sau khi tựa game này trở lại vài ngày.

Trong lần trở lại với game thủ Việt lần này, Boom M được biết đến như một tựa game “quen mà lạ” mang lại nhiều nét độc đáo hoàn toàn mới mẻ trong gameplay được cộng đồng game thủ đánh giá cao.

Gameplay quen thuộc, hoài niệm của game

“Chờ dài cả cổ, lần trước đang chơi thì bị đóng cửa tưởng xịt rồi cơ… may mà còn mở lại để chơi tiếp. Hú hồn!” - bạn Vũ Tuấn sống tại TP. Hồ Chí Minh nêu cảm nghĩ.

Game thủ rủ nhau chơi Boom M sau khi biết game quay trở lại

Gameplay nửa lạ nửa quen, nhiều game thủ đánh giá là hấp dẫn

Lần đầu tiên trong lịch sử, Gameplay của Boom M được lồng ghép yếu tố RPG với các chỉ số và kĩ năng đặc trưng cho từng nhân vật được phát triển. Sẽ không đơn thuần là đọ “tay to” mà các trận chiến trong Boom M đòi hỏi người chơi cần có những kiến thức nhất định về phân lớp nhân vật và các kĩ năng bản thân định sử dụng.

Hệ thống kĩ năng hoàn toàn mới của Boom M

“Boom M này cũng có cái hay, skill các thứ thú vị phết, mình chơi từ hồi mới về Việt Nam mà chưa thấy chán” - bạn Thu Hương đến từ Hà Nội chia sẻ.
Đơn cử như Khò Khò trong Boom M sẽ có khả năng đặc biệt kích hoạt ngay sau khi thoát ra khỏi bong bóng nước, tốc độ di chuyển của Khò Khò sẽ tăng trong chốc lát. Đối với Nhanh Nhẩu thì lại là cứu thoát đồng đội đang bị giam trong bong bóng nước, đồng thời tặng cho đồng đội một lớp khiên chắn trong một khoảng thời gian trước khi tự động biến mất…

Các chế độ chơi mới cho nhiều người được ưa chuộng

“Vào game kiếm cái phòng sinh tồn 16 người cực nhanh lại còn nhộn, kết bản mới vì nghiền cái món này” - bạn Nguyễn Hoàng đến từ Vinh hồ hởi chia sẻ trên trang cá nhân.
Cùng với những thay đổi tích cực về gameplay, Boom M ghi nhận sự trở lại của các chế độ chơi đối kháng quen thuộc và các item đã trở thành đặc trưng của Boom trong quá khứ. Điều này giúp cho nhiều game thủ nhanh chóng “bắt nhịp” với hầu hết người chơi khác.

Tính năng kết nối cộng đồng được nhiều game thủ ưng ý

Khó có thể bỏ qua hệ thống tính năng cộng đồng đang góp sức tạo nên sức hấp dẫn đối với nhiều game thủ Boom M. Không những sở hữu kho thời trang, phụ kiện đồ sộ, các tính năng như tạo nhóm, kết đôi, theo dõi bạn bè cũng được tích hợp vào game và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ game thủ.

Tính năng cộng đồng trên Boom M giúp người chơi tìm bạn dễ hơn

Thấy có gái chơi là xôm ngay

“Như này không khéo mình thoát ế đó các mày ạ” - Trọng Đạt thâm niên ế lâu năm chia sẻ
Nhờ tận dụng những yếu tố cộng đồng, sáng tạo, phát huy các giá trị cốt lõi, Boom M đang dần trở thành một sân chơi hấp dẫn với cộng đồng yêu mến đông đảo.

Quà tặng thử thách “nhân phẩm” cực hấp dẫn tới Boomers

Trong dịp Trung Thu tới đây, Boom M thay mặt chị Hằng và chú Cuội tặng các game thủ Giftcode [TRUNGTHUBOOMM]. Với “chiếc code” sịn sò này, mỗi người chơi sẽ sở hữu cơ hội lấy cho mình skill thuộc dạng “hiếm có khó tìm” trong kho kỹ năng của Boom M.

Cơ hội sở hữu kỹ năng hiếm cho tất cả Boomer dịp Trung Thu này

Thông qua Máy quay siêu kỹ năng, cơ hội duy nhất và độc nhất sở hữu kỹ năng ao ước được mở cho tất cả Boomer dịp Trung Thu này. Chỉ còn hôm nay và mai thôi, nhanh chân lên nhé!
Chúc các Boomer may mắn, phá cỗ vui vẻ!
Link tải Android - http://bit.ly/taiboommggplay
Link tải iOS - http://bit.ly/taiboommios
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.