Boom M thông báo 'dừng vận hành' ngay trước thềm sinh nhật 1 tuổi

25/08/2020 10:30 GMT+7

Được mệnh danh là sản phẩm đưa "tuổi thơ ùa về", thế nhưng khá đáng tiếc là Boom M lại đăng tải thông báo dừng dịch vụ ngay trước thềm "lễ thôi nôi".

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Boom M (BnB M) là game di động lấy cảm hứng từ dòng game Boom Online nổi tiếng một thời. Khác với những phiên bản truyền thống trên di động, Boom M được xây dựng trên nền tảng 3D hiện đại. Mọi bối cảnh, tạo hình nhân vật trong trò chơi được thiết kế với phong cách hoạt họa, đáng yêu. Tuy từng cấu trúc được chăm chút tỉ mỉ nhưng góc nhìn mới cũng chính là điểm nhấn, tạo ra trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Boom M có khá nhiều kiểu chơi để game thủ trải nghiệm như 1vs1, 3vs3 kiểu kinh điển, hình thức kích đấu, hình thức cực hạn đại loạn đấu,… Mỗi kiểu chơi này đều có luật chơi và phong cách xây dựng bản đồ khác biệt, nên game thủ cần phải thay đổi chiến thuật và cách thao tác cho từng chế độ. Trò chơi đã được khẳng định là vượt trên tất cả những game di động dựa theo Boom Online từng được phát hành trước đây, đồng thời sở hữu những điểm mới mẻ nhằm thu hút game thủ.

Dù hấp dẫn như vậy, thế nhưng cách đây ít giờ, fanpage Boom M đã chính thức đăng tải thông báo dừng vận hành trò chơi này. Theo đó, Boom M sẽ đóng cổng thanh toán từ 24.9 và chính thức dừng dịch vụ game cũng như đóng website từ ngày 24.11 sắp tới. Trò chơi cũng sẽ có thông báo hỗ trợ game thủ trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.