Boom Mobile 'mất tích' trên bản đồ game Việt

20/10/2017 09:00 GMT+7

Từ việc chập chờn đăng nhập vào cuối tháng 7, sau đó trải qua một vài đợt dính lỗi vào tháng 8, đến hiện tại, Boom Mobile đã gần như "mất tích"

Được nhận định là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trong quý 1 năm nay, Boom Mobile của nhà phát hành VTC Mobile ngay lập tức trở thành một hiện tượng, khi thu hút sự tham gia của rất đông game thủ. Đặc biệt hơn, ngôi nhà mới này nhanh chóng đón nhận sự trở lại của không ít người chơi Boom Online trước đây, ngay khi sản phẩm này vừa được xác nhận sẽ đóng cửa.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng ra mắt, tình trạng hiện tại của Boom Mobile đã trong tình trạng đáng báo động kể từ hồi tháng 7 vừa qua. Ở thời điểm đó, cộng đồng game thủ còn tham gia vào game có số lượng rất ít, trong khi đó Boom Mobile liên tục gặp phải các lỗi đăng nhập, và dù trải qua nhiều lần bảo trì, tình trạng đứt kết nối và khó đăng nhập vẫn thường xuyên xảy ra.

Trò chơi đang ở trạng thái bảo trì, không thể loading.

Tình trạng này kéo dài đến giai đoạn nghỉ lễ Quốc Khánh vừa qua thì chấm dứt hẳn, không phải vì đã sửa lỗi xong, mà vì trò chơi đã ở vào trạng thái bảo trì vô thời hạn, thậm chí đợt bảo trì/bảo dưỡng này cũng không được thông báo một cách "đàng hoàng" trên trang chủ/fanpage, mà thông qua việc trả lời comment của game thủ trên fanpage trò chơi. Bên cạnh đó, các kênh thông tin chính thức của trò chơi như trang chủ đã bị "bỏ xó" từ tháng 3, khi mà bài đăng gần đây nhất là về sự kiện Quốc tế Phụ nữ 8.3.2017 - cách đây hơn 7 tháng trước.

Trang chủ "bỏ xó" 7 tháng, Fanpage dùng quảng cáo cho game khác

Đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 tháng "bảo trì", có vẻ như Boom Mobile nhiều khả năng sẽ một đi không trở lại. Cộng đồng Boomer mất niềm tin vào đội ngũ vận hành trò chơi, trong khi đó, các group cộng đồng của Boom Mobile hay thậm chí là fanpage của trò chơi cũng đã dành chỗ cho các bài viết quảng cáo/giới thiệu những game mobile khác của VTC Mobile. Có thể nói rằng, cho dù "hoàn tất bảo trì" thì Boom Mobile cũng khó có thể làm nên được điều gì tại làng game Việt khi mà cộng đồng Boomer đã rất bức xúc với trò chơi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.