Borderlands 3 áp dụng cơ chế gameplay 'đồ ai nấy lụm'

08/04/2019 07:15 GMT+7

Khác với việc phải cạnh tranh với chính đồng đội của mình để nhặt các item tốt, Borderlands 3 sẽ áp dụng cơ chế hiển thị riêng item của từng người.

Kể từ khi công bố lộ trình ra mắt vào tháng 03.2019 tại sự kiện PAX East 2019, Borderlands 3 đã khiến cộng đồng người hâm mộ "đứng ngồi không yên" sau gần 5 năm chờ đợi từ Borderlands: The Pre-Sequel. Dòng game này nổi tiếng nhờ vào tiết tấu hành động dồn dập, sôi động, cũng như gameplay bắn Boss "cày" item rất dễ gây nghiện. 
Dĩ nhiên, mọi thông tin về Borderlands 3 ở thời điểm hiện tại đều rất được săn đón. Mới đây, ông Scott Kester - đại diện Gearbox Software - đã chia sẻ một thông tin thú vị về Borderlands 3: trong mọi chế độ chơi đồng đội của game, mỗi người chơi sẽ nhìn thấy và nhận được item riêng biệt, chấm dứt tình trạng giành giật item hoặc chia sẻ thiếu công bằng từ các phiên bản trước.
Cơ chế gameplay này vốn dĩ không xa lạ đối với cộng đồng game thủ, bởi lẽ đã được áp dụng trong rất nhiều tựa game đồng đội trong vài năm gần đây, chẳng hạn như Diablo 3, The Division 1 và 2, Destiny...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.