Brendan Greene - 'Cha đẻ' PUBG không nghĩ game sẽ thành công đến thế

07/09/2017 16:02 GMT+7

Cùng nghe nhà thiết kế game Brendan Greene, 'cha đẻ' PlayerUnknown’s Battlegrounds nói về sự thành công của tựa game.

Cán mốc 10 triệu bản bán ra chỉ trong 5 tháng ngắn ngủi, tựa game hành động PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) của hãng Bluehole Studio đã thật sự tạo nên một cơn sốt không tưởng trong năm nay. Chúng ta hãy cùng xem nhà thiết kế Brendan Greene, "cha đẻ" của PUBG nói gì về thành công của "đứa con cưng" này.
Trong một bài phỏng vấn mới đây với GamesIndustry.biz, Brendan Greene cho biết ông và và đội ngũ phát triển không tưởng tượng được PUBG sẽ đạt được những con số ấn tượng như vậy. Từ số lượng người chơi PUBG trên Steam, lượng người xem trên Twitch đến số lượng game bán ra... Tất cả đều khiến ông quá đỗi kinh ngạc khi "đứa con của mình" có thể sánh vai với những Dota 2 hay Counter-Strike: Global Offensive.
Brendan Greene - "cha đẻ" của game PlayerUnknown’s Battlegrounds
Brendan Greene cũng nhấn mạnh về việc hợp tác với Microsoft để mang PUBG lên Xbox One thời gian tới. Ông mong muốn phiên bản PC và Xbox One sẽ là như nhau về trải nghiệm người dùng cũng như bàn về khả năng crossplay giữa PC và phiên bản Xbox One. Nói về phiên bản dành cho PS4, Brendan Greene cũng cho biết nhóm phát triển đang rất hạn chế về nhân lực nên hiện tại chỉ có thể tập trung vào PC và Xbox One. Mặc dù, ông cũng không loại trừ việc PUBG sẽ đáp cánh xuống PS4 trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.