Bùng nổ với những hoạt động ngoài trời dành cho game thủ

21/09/2016 16:02 GMT+7

Sau thời gian dài "chiến đấu" căng thẳng trên máy tính, những hoạt động ngoài trời sẽ giúp game thủ thư giãn gân cốt cũng như khiến đầu óc thoải mái hơn.

Lễ hội âm nhạc ngoài trời

Nghe nhạc trong khán phòng, trong sân khấu lớn không còn là điều khiến các bạn trẻ yêu thích. Hiện nay, xu hướng được hòa mình cùng âm nhạc trong sân khấu ngoài trời mới chính là điểm đến của những người trẻ yêu âm nhạc.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đứng cùng những người có chung sở thích, cùng hát vang, cùng nhảy những điệu nhảy vui nhộn và “feel the beat” trong âm nhạc.

Hiện nay, có rất nhiều lễ hội âm nhạc, đại nhạc hội được tổ chức thường xuyên, từ những đêm EDM “quẩy xuyên màn đêm”, các đêm Rock bùng nổ hay thăng hoa cảm xúc trong các tiết mục trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng đỉnh cao.

Bạn cần gì hơn khi được sống trong một bầu không khí của cảm xúc và được hòa mình vào âm nhạc?

Những “Đường chạy sắc màu”

Color me Run không còn là một cái tên quá xa lạ đối với giới trẻ ba miền khi những đường chạy sắc màu đã phủ sóng khắp nơi. Đường chạy sắc màu là sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất Việt Nam.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ được trải nghiệm chặng đường mới lạ khi được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau. Bạn không nhất thiết phải là một vận động viên chạy thực thụ để tham gia đường đua đầy màu sắc này, vì đây không phải là cuộc đua tính thời gian để tìm ra người chiến thắng, bạn hoàn toàn có thể thong thả đi bộ và tận hưởng chặng đường bên bạn bè, người thân của mình.

Bên cạnh đó, một điều không thể bỏ qua khi đến với “cuộc đua” này là bạn sẽ có được những bức ảnh cực “chất” giữa các đám mây bột màu và nụ cười luôn thường trực trên môi.

Vui mà, ngại gì không thử!

Thử thách bản thân cùng Champion Dash

Nếu bạn là một người đam mê những thử thách, muốn trải nghiệm bản thân và nâng cao tinh thần “đồng đội”, thì Champion Dash chính là một cuộc thi như thế.

Không chỉ đỏi hỏi “tinh thần thép” của mỗi người mà nó còn yêu cần teamwork rất cao từ người tham gia. Với tiêu chí: “Chơi hết mình, dơ…hết cỡ!”, cuộc thi “vượt chướng ngại vật” này sẽ đưa bạn đến “đỉnh cao” của cảm xúc của sự chinh phục.

Sự kiện thi đấu vượt chướng ngại vật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam này sẽ trở lại vào tháng 10 tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Ở quy mô chương trình năm nay, những thử thách "bự hơn, khó hơn" sẽ làm khó những Dashers đã vượt qua hết các thử thách vào cuộc đua năm ngoái. Còn Dashers nào chưa thể vượt qua được, hãy chinh phục chính giới hạn cũ của bạn!

Red Bull Champion Dash 2016 sẽ diễn ra tại Ecopark Hà Nội vào ngày 29.10. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thông tin về sự kiện này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.