Ca khúc 'Santa FIFA is coming to town' đang khuấy đảo cộng đồng FO4

21/12/2018 10:24 GMT+7

Nhân dịp mùa lễ hội cuối năm, FIFA Online 4 đã tung ra một ca khúc đặc biệt vào Lễ Giáng sinh này dành tặng các game thủ FA.

 Bên cạnh đó, Garena cũng hé lộ về một sự kiện siêu hấp dẫn cho game thủ FO4 mùa giáng sinh. 
Những giai điệu tươi vui từ bài hát mang đến không khí đầy sôi động và ấm áp dành cho những anh em game thủ đang còn lăn tăn “Đông này làm gì?”. Sao phải lo lắng và buồn rầu khi những sự kiện ngập tràn tình yêu từ nhà Gà đang chuẩn bị ập tới điều ước đáng yêu từ các bạn game thủ. 
Cùng dạo quanh một vòng các điều ước để xem các bạn game thủ chờ mong điều gì nhất mùa Noel này nhé!
Cười bò với những điều ước “bá đạo” của cộng đồng game thủ FO4, chơi game chỉ mong có thẻ ngon miễn phí chứ chả cần gì thêm.
Hay mong chờ về những “siêu sao” của đội tuyển Việt Nam trong đội hình của mình.
Và những khám phá của cộng đồng game thủ trong tâm thế “hóng” chờ sự kiện cùng bài hát mới ra. Đừng lo FA vì đã có FIFA, thì ra cái tựa FIFA có nghĩa là FA sao?
Nhạc hay thì “feel” và chém gió thôi - ”Chẳng lo FA” nhưng “mỗi tội không có người yêu đành ôm rô béo” của nam thanh niên bên dưới và đồng bọn khiến cộng đồng game thủ không khỏi “cảm thông”.
Trong những ngày sắp tới, chắc chắn cộng đồng game thủ sẽ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi bài hát mở đầu cho chuỗi sự kiện này của FIFA Online 4 rồi nhỉ?  Sự kiện được bật mí diễn ra từ ngày 23/12 với rất nhiều “bí mật” cùng ông già Santa FIFA. Anh em đoán Gà rán sẽ lại đem đến sự kiện gì cho cộng đồng FIFA Online 4 Việt Nam nhỉ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.