Các streamer nổi tiếng PlayerUnknown’s Battlegrounds trên Twitch đều sở hữu 'skin in-game' độc đáo

16/09/2018 12:13 GMT+7

Theo đó, các fan hâm mộ của các streamer này thể hiện được tình yêu của mình đối với họ không chỉ trên Twitch mà ngay cả trong game.

Trong những tựa game trong khoảng thời gian hiện nay, ngoài việc cập nhật những nội dung mới cho game thì các nhà phát triển cũng rất chú tâm đến việc cho ra mắt các trang phục trong game. Và tất nhiên PlayerUnknown’s Battlegrounds cũng không nằm ngoài 'quy luật' này khi sắp tới họ giới thiệu rất nhiều 'skin' dành cho fan hâm mộ.
Cụ thể hơn, lần này Bluehole hợp tác cùng Twitch để giới thiệu hơn 200 mẫu 'skin' dành cho các streamer nổi tiếng trên toàn thế giới.
John Howell, người đại diện của Twitch, chia sẻ về điều này như sau: "Có lẽ lần này fan hâm mộ của Twitch sẽ có cơ hội ủng hộ những streamer PUBG ưa thích của mình bằng một cách độc đáo hơn. Sẽ có hàng loạt vật phẩm được thiết kế theo từng dấu ấn riêng của streamer mà khi mang vào, fan hâm mộ sẽ thể hiện được tình yêu của mình đối với họ không chỉ trên Twitch mà ngay cả trong game".
Hầu hết các 'skin' bao gồm áo, vũ khí và những vật phẩm khác đề dựa theo những người tham dự mùa giải đầu tiên của sự kiện Broadcaster Royale. Giải đấu này quy tụ hàng loạt streamer nổi tiếng trên Twich như Michael “Shroud” Grzesiek, Lil_Lexi và cả Sacriel để cùng tranh số tiền giải lên tới gần 7 tỷ đồng (300.000 USD).
Những món vật phẩm này có thể mua được từ Twitch hoặc thông qua Steam. Trong đó, có khoảng 10 vật phẩm sẽ được tặng riêng cho những người đã sở hữu Twitch Prime.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown’s Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.