Call of Duty: Mobile VN mạnh tay xử lý tài khoản gian lận

05/05/2020 14:30 GMT+7

Khi tham chiến bằng chính sức mình, trình độ của bạn sẽ ngày một nâng cao ngay cả khi không phải là người chiến thắng.

Khi chơi một tựa game online - như Call of Duty Mobile VN, những phần mềm hack/cheat bên ngoài, các trò táy máy với nội dung game là những thứ không một game thủ chân chính nào chào đón, thậm chí họ tẩy chay ngay lập tức. Bởi thực tế, các phần mềm thứ ba này chẳng tốt đẹp gì, chúng sẽ phá hỏng sự công bằng - yếu tố quan trọng nhất của một tựa game online mà cả đội ngũ phát triển, NPH lẫn đại đa số game thủ đều muốn giữ vững.
Game luôn cố gắng đem lại cho người chơi trải nghiệm công bằng, game thủ luôn phải dùng hết sức mình hướng tới chiến thắng – Đó chính là mong muốn của những người sản xuất và vận hành.

Là chiến binh của Call of Duty: Mobile VN, hãy nói không với gian lận

Nếu phải trả lời câu hỏi “tại sao gian lận”, hẳn tất cả những người chơi dùng phần mềm hack/cheat trong game online đều sẽ nói rằng vì họ muốn chiến thắng. Nhưng niềm vui trong Call of Duty: Mobile VN không phải chỉ đến từ việc chiến thắng bằng mọi giá. Niềm vui ấy đến từ việc nhìn thấy trình độ của mình tăng lên sau từng trận đấu, tận hưởng men chiến thắng sau những công bằng, gặp được những đối thủ ngang tầm, những đồng đội chơi đẹp và có được những người bạn bè mới trong game.
Việc dùng hack/cheat trong Call of Duty: Mobile VN trực tiếp gây hại đến nội tại của trò chơi. Một game thủ hack trong Battle Royale chỉ lấy được sự vui thích cho mình, nhưng tất cả những đối thủ của anh ta trong trận đấu sẽ hết sức khó chịu với sự bất công mình vừa phải gánh chịu. Một vài trong số những game thủ đó có thể sẽ tìm cách “báo thù” bằng cách… dùng gian lận, và lại truyền tải sự bực dọc cho những người chơi khác. Đó là một vòng xoáy phá hoại sự tồn tại của một trò chơi, ảnh hưởng đến trải nghiệm của nhiều game thủ. Chắc chắn chẳng ai muốn tựa game mình ưa thích trở thành một vũng bùn đầy hack, cheat.

Hạ gục kẻ địch bằng chính sức mình & “pro” hơn qua mỗi trận đấu

Quay lại câu chuyện chống hack của Call of Duty: Mobile VN – đến hiện tại, tựa game này đang được cộng đồng ủng hộ và ghi nhận cách làm của VNG cùng đối tác. Họ đã cực kỳ mạnh tay bằng việc khóa hàng loạt tài khoản và xóa sổ công sức cày cuốc của những kẻ gian lận để đảm bảo môi trường game được trong sạch. Và như thế, “bọn xấu” bị trừng trị, cơ hội để quay trở lại game cũng hạn chế, giả sử tiếp tục chơi game thì những thông tin cá nhân cũng được NPH “soi” và đưa vào “danh sách đen”. Nguy cơ loại khỏi cuộc chơi là rất cao!

Không ai khoan dung cho kẻ gian lận trong mọi cuộc chơi

Vậy nên các bạn game thủ của Call of Duty: Mobile VN hãy nói không với gian lận. Khi tham chiến bằng chính sức mình, trình độ của bạn sẽ ngày một nâng cao. Đây mới là thứ sẽ theo bạn đến với tất cả những tựa game mình thưởng thức và đem lại cho bạn những niềm vui mới. Đồng thời hãy lưu ý rằng, chiến thắng bằng chính sức mình mới là điều đáng tự hào, còn niềm vui, vinh quang từ những thứ xấu xí, gian manh sẽ chỉ thoáng qua và thậm chí làm nhân phẩm bị vấy bẩn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.