Cận cảnh lá bài Yu-Gi-Oh! trị giá 9 tỉ Đồng

21/01/2018 07:57 GMT+7

Đây là giá bán của lá bài Yu-Gi-Oh! cực hiếm đang được rao bán tại Tokyo, có tên gọi "Blue-Eyes Ultimate Dragon".

Yu-Gi-Oh! là một thượng hiệu game/anime/manga lấy đề tài card game (game thẻ bài) rất nổi tiếng trên toàn cầu, được biết đến tại Việt Nam lần đầu vào những năm 90 dưới dạng truyện tranh do nhà xuất bản Kim Đồng phát hành với tên gọi 'Vua Trò Chơi". Hiện nay, Yu-Gi-Oh! vẫn chưa hề giảm nhiệt, sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo và trung thành.
Điểm đặc sắc của Yu-Gi-Oh! là hệ thống thẻ bài đồ sợ, đa dạng, cực kỳ thu hút và được phát hành dưới sự quản lý số lượng/chủng loại rất gắt gao. Vì lẽ đó, nhiều loại thẻ bài thuộc dạng hiếm, độc nhất vô nhị của trò chơi cũng sở hữu giá trị "khủng" với những người thật sự hiểu và muốn sở hữu chúng.
Một số ví dụ tiêu biểu như thẻ "Doomcaliber Knight" có giá 16 triệu Đồng, hoặc "Dark Magician Girl" (bản đầu tiên) có giá 25 triệu Đồng. Mới đây, cộng đồng người chơi Yu-Gi-Oh! lại tiếp tục xôn xao vì thẻ bài "Blue-Eyes Ultimate Dragon" - quái thú "siêu cấp" được dung hợp từ ba sinh vật "Blue-Eyes White Dragon" - đang được định giá lên đến 9 tỉ Đồng, hiện đang được trưng bày tại của hàng Card Shop Spiral (Tokyo). Thẻ bài này được cho là phần thưởng độc nhất dành cho người vô địch Asian Championship Series trước đây, với chữ ký của chính tác giả bộ truyền là Kazuki Takahashi.
Nhiều ý kiến cho rằng, người mua (nếu có) của sản phẩm này ắt hẳn là một kẻ dư tiền điên rồ, tuy nhiên, đừng quên rằng "Blue-Eyes White Dragon" chưa phải là thương vụ khủng nhất trong cộng đồng Yu-Gi-Oh!. Vụ mua bán (đá thanh toán hoàn thiện) kỷ lục từng diễn ra được ghi nhận ở mức gần 46 tỉ đồng, với tấm thẻ Black Luster Soldier.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.