Cận cảnh những tác phẩm đạt giải tại cuộc thi Sáng Tạo Siêu Phẩm

25/03/2019 07:00 GMT+7

Sau gần 1 tháng diễn ra cuộc thi, đến thời điểm này Ban tổ chức Blade & Soul Việt Nam đã tiến hành chấm điểm và công bố tác giả đạt giải.

Theo đó, có ba giải nhất, nhì, ba được trao cho ba tác giả có số lượng bình chọn cao nhất từ cộng đồng và từ Ban tổ chức (BTC). Phần thưởng của mỗi giải lần lượt là 5 triệu đồng (giải nhất), 3 triệu đồng (giải nhì) và 2 triệu đồng (giải ba). Ngoài ra, các tác giả đạt giải còn được nhận hàng loạt quà tặng outgame và ingame  giá trị khác.
Giải nhất : Tác phẩm:  Lạc Long - Tác giả: Tamaro
Theo chia sẻ của tác giả, ý tưởng của bộ trang phục Lạc Long được tạo nên từ chính sự tích Lạc Hồng của người Việt kết hợp với trang phục Nhật Bình thời nhà Nguyễn. Đây cũng chính là một trong những yếu tố then chốt giúp cho tác phẩm của Tamaro dành được giải nhất trong cuộc thi thiết kế trang phục lần này.
 
Giải nhì: Tác phẩm: Phi Hành Gia - Tác giả: Phạm Vĩnh Phúc
Trang Phục Phi Hành Gia được vẽ theo xu hướng tương lai với tông màu chính là đen phần màu vàng phát sáng như ánh sáng led neon sign, mang năng lượng và ánh điện vàng xuyên không đến thế giới Blade & Soul. Với ý tưởng sáng tạo đột phá cùng phần thiết kế vũ khí gây ấn tượng mạnh, BTC đã quyết định chọn bài thi Phi Hành Gia của tác Phạm Vĩnh Phúc là tác phẩm đạt giải nhì trong cuộc thi thiết kế trang phục của Blade & Soul Việt Nam 2019.
 
Giải ba: Tác phẩm: Dải Ngân Hà - Tác giả: Nguyễn Minh Phượng
Đứng thứ 6 về số vote trong cuộc thi lần này, bài thi Dải Ngân Hà của tác giả Nguyễn Minh Phượng không chỉ ghi điểm nhờ phần họa tiết trang phục tinh xảo mà còn đến từ sự độc đáo của Ngoại hình Vệ thạch. Mặc dù, đây là phần không bắt buộc phải có trong mỗi bài dự thi, nhưng chính yếu tố này đã ghi điểm trong giai đoạn chấm thi của BTC. 
 

tin liên quan

Tân Thiên Long Mobile VNG: Tung hoành khắp giang hồ với tính năng Thần Khí
Thần Khí là một trong những tính năng nâng cấp lực chiến đỉnh cao nhất trong Tân Thiên Long Mobile, nhưng để sở hữu và nâng cấp Thần Khí với đầy đủ các thuộc tính sức mạnh đòi hỏi người chơi phải trải qua quá trình tu luyện gian nan, kiên trì và đặc biệt nghiêm túc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.