Cặp đôi game thủ quyết định về chung một nhà sau 21 ngày yêu

20/08/2019 11:26 GMT+7

Lại thêm một câu chuyện tình lãng mạng của cặp đôi game thủ đến từ tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire khi thời gian yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân chỉ vỏn vẹn 21 ngày.

Ai cũng cho rằng tụi em trẻ con, bồng bột khi hai đứa chuẩn bị kết hôn. Bởi mọi người đều cho rằng tình yêu và nhất là hôn nhân đòi hỏi cả hai cần phải trải qua một khoảng thời gian đủ lâu mới có thể hiểu được tính nết của nhau, từ đó mới có thể tính đến chuyện lâu dài. Chưa kể cả hai chỉ mới biết nhau qua thế giới ảo làm sao có thể kết hôn vội vã đến như vậy. Bỏ mặc ngoài tai những lời dị nghị, cả hai quyết định về chung một nhà chỉ sau 21 ngày  yêu nhau. Chú rể Hoàng Nam chia sẻ: "Đâu cần những lời hứa hẹn xa vời, yêu là cưới luôn thôi, ngay từ lần đầu tiên chơi chung mình đã muốn bảo vệ cô ấy cả đời rồi".
Một năm sau chuyện tình yêu của họ kết trái, là một em bé gái kháu khỉnh, khỏe mạnh. Dù vậy cũng không thể ngăn cản được đam mê game, Free Fire cũng giống như cây cầu nối duyên của 2 vợ chồng. Vợ Nam chia sẻ: “Dù đã có con đầu lòng hàng ngày hai vợ chồng vẫn dành thời gian cho Free Fire, vẫn là chồng ơi Cổng trời đi, con ngủ rồi”.
Bé gái dễ thương gần một tuổi của vợ chồng Hoàng Nam 
Cộng đồng game thủ Free Fire gửi lời chúc mừng đến cặp đôi game thủ
Hình ảnh nhân vật trong game của cặp đôi
Chúc gia đình nhỏ luôn hạnh phúc để cùng nhau vượt qua những thử thách của Free Fire cũng như trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.