Cậu vàng của Lão Hạc 'đi lạc' vào game bắn súng sinh tồn

16/08/2019 09:35 GMT+7

Đây là câu nói vui của cộng đồng game thủ Free Fire dành cho bộ ảnh cosplay vừa được Garena tung ra, trong đó nhân vật chính là chú chó Shiba vô vùng đáng yêu.

Cậu Vàng là một nhân vật khá đặc biệt trong câu chuyện mà Nam Cao đã xây dựng lên bên cạnh nhân vật chính Lão Hạc. Không có con chó vàng, có lẽ tác phẩm Lão Hạc không thể nào sâu lắng và cảm động đến như vậy. Dùng con vật như một phép đối sánh để khắc hoạ chân dung con người ở thời điểm ấy.
Và cũng từ đây, cậu Vàng còn xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác của Nam Cao và chú chó này đã thực sự là một tình tiết nghệ thuật đắt giá. Bắt nguồn từ cảm hứng này, lần đầu tiên Garena đã đưa một nhân vật chính là chú chó vàng Shiba để thực hiện một bộ ảnh cosplay cho tựa game bắn súng sinh tồn của mình. Bởi lẽ lâu nay, hình ảnh cosplay thường xuất hiện là những người mẫu có tên tuổi đảm nhận vị trí chính này. Bởi nó bảo chứng cho việc truyền thông, quảng bá hình ảnh sản phẩm đến công chúng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Việc sử dụng hình ảnh của chú chó Shiba làm ảnh đại diện cho Free Fire có thể được xem là một bước đi táo bạo và đầy tính sáng tạo của đơn vị này. Theo nhiều nhận xét của game thủ, bộ ảnh cosolay cậu Vàng Shiba đã mang đến một làn gió mới cho game, để lại trong lòng họ nhiều cảm xúc mới lạ. Có lẽ, chưa bao giờ cộng đồng game thủ lại được xem trọn vẹn một bộ ảnh cosplay mà họ cảm thấy vui và thú vị đến như vậy.
Chưa đầy 12h giờ đồng hồ Garena tung bộ ảnh này, cậu Vàng Shiba đã đốn tim cộng đồng game thủ Free Fire ngay từ cái nhìn đầu tiên, thu hút gần 7 ngàn lượt thích, gần 2 ngàn bình luận, hàng ngàn chia sẻ và số lượt tương tác không ngừng tăng lên.
Bộ ảnh cosplay của Shiba khiến cộng đồng "cưng muốn xỉu"


Cậu Vàng sẽ xuất hiện trong phiên bản mới OB17 của Free Fire
Cậu Vàng trong phiên bản mới
Cậu Vàng Shiba ngoài đời thật
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.