Chế độ 'MOBA bóng đá' có tên Volta Live của FIFA Online 4 có gì hấp dẫn ?

Việt Thông
Việt Thông
20/04/2020 15:29 GMT+7

Theo dự kiến, chế độ chơi Volta Live sẽ ra mắt tại FIFA Online 4 vào ngày 23.4 sắp tới.

Sau 1 tuần chờ đợi kể từ video trailer mới ra mắt vào tuần trước, giờ đây fan hâm mộ của FIFA Online 4 đã chuẩn bị được ‘rờ tận tay’ chế độ chơi Volta Live. Theo đó, chế độ chơi mới toanh này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 23.4 sắp tới.
Volta Live là chế độ chơi 4vs4 hoàn toàn mới tại Volta Live. Mô phỏng đầy đủ tính chất của một trận đấu bóng đá đường phố, mỗi đội bóng trong Volta Live sẽ bao gồm 5 cầu thủ, mỗi cầu thủ sẽ được điều khiển bởi duy nhất 1 một người chơi. Riêng thủ môn sẽ được hệ thống điều khiển tự động. Điều này đồng nghĩa với việc, 4 người chơi sẽ tập hợp lại thành 1 team để chơi 1 trận đấu Volta Live, đối đầu với đối phương cũng là một đội bao gồm 4 đối thủ.
Có thể nói gameplay của Volta Live mang dáng dấp của một đứa con lai giữa game bóng đá và game MOBA. Nhiều game thủ bày tỏ sự thích thú trước mode chơi thú vị này bởi họ sẽ chỉ phải điều khiển đúng 1 cầu thủ, cùng với 3 người chơi khác chơi 1 trận Volta giống hệt đá bóng mini sân 5 ngoài đời thật.
Chưa dừng tại đó, Volta Live cũng cho phép người chơi thực hiện các động tác kỹ thuật (skill) một cách đơn giản hơn ở các mode chơi khác rất nhiều. Bất kể là đang dùng bàn phím hay tay cầm, người chơi vẫn có thể dùng các động tác kỹ thuật dễ dàng chỉ với 2 hay 3 phím bấm. Theo ý kiến của 1 số anh em, giờ đây ngay cả người mới chơi FIFA Online 4 cũng có thể thực hiện các pha bóng kỹ thuật trong Volta Live không thua gì các game thủ lâu năm.
Bên cạnh đó, Volta Live cũng sở hữu hàng loạt tính năng mới thú vị không kém, bao gồm Voice chat đồng đội giúp giao tiếp dễ dàng hơn. Fever - Giúp cầu thủ hóa thành “siêu Xayda” trong thời gian ngắn, chạy nhanh hơn, khỏe hơn,....
Cùng với giao diện đầy sắc màu, bụi bặm kiểu graffiti và giọng bình luận hài hước của Tuyền Văn Hóa, Volta Live sẽ là chế độ bóng đá đường phố thú vị mà ai cũng nên thử trong thời gian tới.
Dù phải chờ đến 23.04 thì Volta Live mới chính thức ra mắt, nhưng cộng đồng FIFA Online 4 cũng đã khá háo hức để được ‘rờ tận tay’ chế độ chơi này. Các bạn có thể nhấn vào đây để xem thông tin chi tiết về Volta Live.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.