Chia sẻ bí kíp cùng Thiện Nữ Mobile

20/07/2017 08:20 GMT+7

Thiện Nữ Mobile sẽ có hàng loạt hoạt động phần thưởng dành cho các hoạt động cộng đồng.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết trước, Thiện Nữ Mobile là game di động nhập vai được NetEase Games phát triển, trò chơi được xây dựng dựa trên phiên bản Thiện Nữ U Hồn trên PC khá nổi tiếng và từng được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013. Trò chơi sở hữu những điểm kế thừa cực kỳ đặc sắc từ phiên bản client gốc cũng như nguyên bản Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Chính vì lẽ đó, kể từ khi được VNG hé lộ, trò chơi đã trở thành sản phẩm rất được quan tâm tại Việt Nam.
Ra mắt từ ngày 17.7, Thiện Nữ liên tục nhận được những góp ý của cộng đồng game thủ, bởi sản phẩm này có cái hay mà cũng nhiều cái dở. Nhằm nâng cao hơn nữa các hoạt động tương tác cộng đồng, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, giải đáp thắc mắc, khó khăn cho người chơi mới. ban vận hành Thiện Nữ đã mở ra khá nhiều event cộng đồng.
Dĩ nhiên, những game thủ có chia sẻ chính xác, hay nhất, nhận được nhiều ủng hộ nhất sẽ nhận được những phần quà có giá trị đến từ ban vận hành sản phẩm Thiện Nữ. Được biết, những phần quà này có giá trị rất cao, lên tới hàng triệu đồng. Mong muốn chung của ban vận hành Thiện Nữ là hướng tới một cộng đồng đoàn kết, vững mạnh và phát triển.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.