Chiến thắng 'nghẹt thở', Box Gaming thẳng tiến vào Chung kết

07/05/2019 11:39 GMT+7

Box Gaming đã lội ngược dòng thành công và kết thúc ngày thi đấu playoffs tại ĐTDV Mùa Xuân 2019 bằng chiến thắng nghẹt thở 3 - 2 ở thế bị dẫn trước.

Với chiến thắng ngoạn mục này của Box Gaming đã đặt dấu chấm hết cho tham vọng của Swing Phanton, PS Man trở lại hội quân cùng anh em thẳng tiến vào Chung kết sau khoảng thời gian dài vắng mặt. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.
Ván 1
Cực kỳ bất ngờ trước lựa chọn đội hình và di chuyển đầy tính chiến thuật của SP: NTB ở vị trí support cho Zeref cầm AD carry cùng Omen đi đường của Polo giữ vai trò đẩy lẻ. SP tạo ra đợt lăn cầu tuyết điên cuồng về phía BOX khi Ara và đồng đội chỉ đơn thuần trang bị kỹ năng để nghênh chiến. SP nhanh chóng dẫn trước 1 - 0 sau khi có được 3 đường lính siêu cấp từ sớm.
SP chiến thắng với bài toán chiến thuật đầy bất ngờ
Ván 2
Tiếp tục là một ván đấu cực kỳ mờ nhạt và bạc nhược của "Lord" Khiên, tạo cơ hội cho SP lặp lại kịch bản ván 1 và nhanh chóng có được chiến thắng dễ dàng chỉ sau 11 phút thi đấu.
Người hùng thầm lặng của SP trong ván 2
Ván 3
Thuyền trưởng PS Man lâm trận thay cho Henry khiến thế trận đổi chiều, BOX dồn toàn bộ chủ lực vào việc bảo kê Ara dần mang lại những dấu hiện đáng mừng. Đặc biệt, Akashi cũng đã có màn phô diễn kỹ thuật cực kỳ mãn nhãn với Liliana trong ván đấu này, kéo lại chiến thắng cho BOX vươn lên với tỷ số 1 - 2.
Không ai có thể đụng tới Ara trong ván đấu này
Ván 4
Liên tục là những pha tỏa sáng của Ara với xạ thủ Moren khiến đội hình SP dần tan rã. Chiến thuật bắt bài đối thủ của Zeref và đồng đội dần đi vào bế tắc khi lượng tướng bị cấm đã lên tới con số 30. Pha càn lướt của Oppa với Chaugnar giữa lòng địch đã mang lại chiến thắng quyết định san bằng tỷ số cho BOX.
Khiên đã dần trở lại và để lại dấu ấn của mình trong 2 ván đấu vừa qua
Ván 5
Lần đầu tiên tại ĐTDV Mùa xuân 2019, trận đấu phải bước vào ván thứ 5 để phân định thắng thua. Cuộc so tài mang đậm tính chiến thuật của cả hai đội khi khâu ban pick ảnh hưởng cực lớn tới cục diện. Với những sai lầm không đáng có, SP đã phải trả giá bằng thất bại cay đắng. Chính thức đặt dấu chấm hết cho chặng đường của chính mình tại mùa giải năm nay.
BOX là cái tên cuối cùng đặt chân tới Chung kết tại Nhà thi đấu Quân khu 7vào ngày 25.05 đến
Nguồn: Liên Quân Mobile
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.