Cho’Gath Hắc Tinh đã kiếm được hơn 140 tỷ đồng cho từ thiện

05/09/2018 11:01 GMT+7

Theo thông báo mới nhất từ Riot Games, số tiền này sẽ được chuyển cho các tổ chức từ thiện trên toàn thế giới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Riot Games mới đây cho biết số tiền thu được từ việc bán trang phục Cho’Gath Hắc Tinh của Liên Minh Huyền Thoại, kể cả biểu tượng, biểu tượng cảm xúc và gói liên quan, đã lên tới hơn 140 tỷ đồng (6 triệu USD).

Các vật phẩm này đã được mở bán từ ngày 13.7 cho đến 10.8. Sau đợt mở bán này, Riot Games đã thu về số tiền khổng lồ kể trên và đang chuyển đến các tổ chức từ thiện trên toàn thế giới, bao gồm các tổ chức như Bryan, The Make-A-Wish Foundation, GlobalGiving và Special Effect.

Hiện tại, trang phục này không thể mua được nữa. Tuy nhiên có thể trong tương lai, các nhà phát triển sẽ có thể mở lại một lần nữa cho những sự kiện từ thiện tiếp theo.

Tính đến nay, Riot Games đã giới thiệu 2 trang phục đặc biệt dành riêng cho chương trình từ thiện. Đầu tiên đó chính là Ashe Quán Quân được mở bán tại Chung Kết Thế Giới 2017 và đã kiếm được khoảng 46 tỷ đồng, trong đó 25% số tiền này dùng để đóng góp cho các tổ chức từ thiện. Tuy nhiên đối với Cho’Gath Hắc Tinh thì toàn bộ số tiền sẽ được dùng làm từ thiện.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.