Chung kết 360mobi Pro League 3 – Đại tiệc game hoành tráng, sôi động

09/08/2017 15:26 GMT+7

Các trận đấu tại chung kết 360mobi Pro League 3 đều diễn ra hết sức hấp dẫn, hòa cùng bầu không khí sôi động từ khán giả tham gia.

Vòng chung kết của 360mobi Pro League 3 đã diễn ra vào ngày 6.8 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, số 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM. Đặc biệt, người hâm mộ vừa có thể vào cửa hoàn toàn miễn phí, vừa nhận được những phần quà hấp dẫn trong game 3Q 360mobi như code 360mobi Pro League, code Tào Phi vĩnh viễn hoặc những hiện vật như áo thun 3Q 360mobi… 

Game Profile
3Q Mobi
 

Rất đông game thủ đã tranh thủ có mặt từ sớm, xếp thành hàng dài để nhận quà cũng có chỗ ngồi đẹp nhằm theo dõi màn tranh tài của 4 chiến đội mạnh nhất gồm: God,  Quy Nhơn No.1, Second Life DN và Evolution Gaming, những chiến đội đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ. Sân khấu của nhà thi đấu không còn một chỗ trống khi số lượng người đến tham dự là cực kì đông đảo.

Không khí buổi offline luôn “nóng” với những màn nói chuyện thú vị, dí dỏm của MC, các “bóng hồng” game thủ xinh xắn… Khán đài càng  đông vui hơn với màn trình diễn break dance neon lung linh huyền ảo của nhóm nhảy cùng những mini-game vui nhộn giữa MC và các bạn game thủ tham dự để “rinh” về cho mình các phần quà hấp dẫn.

Tuy nhiên, điều ghi điểm cộng đồng game thủ đó chính là chất lượng chuyên môn của những trận đấu tại chung kết 360mobi Pro League 3 năm nay được đánh giá rất cao. Các tuyển thủ thi đấu rất cố gắng, quyết tâm, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn, cùng với đó, không khí trận đấu luôn sôi động bởi sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả cùng phần bình luận chi tiết, phân tích sâu sắc của 2 bình luận viên, xen kẽ là những màn pha trò hóm hỉnh để giúp cho khán giả không quá căng thẳng khi bị cuốn vào những trận đấu vô cùng kịch tính.

Nhìn chung, giải đấu 360mobi Pro League 3 năm nay nói chung và vòng chung kết 360mobi Pro League 3 nói riêng đã được nhà phát hành tổ chức chỉnh chu, quy mô hoành tráng, chất lượng chuyên môn cao, thu hút được sự theo dõi của đông đảo game thủ. Có thể nói, giải đấu 360mobi Pro League càng ngày càng được nâng cao chất lượng, giải đấu sau luôn được nâng tầm hơn giải đấu trước. Tất cả hứa hẹn cho một mùa giải 360mobi Pro League 4 sẽ còn diễn ra thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Xem thêm một số hình ảnh của buổi offline Chung kết 360mobi Pro League

Xem thêm thông tin giải đấu tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: http://360mobi.asia/3q.android

Link tải IOS: http://360mobi.asia/3q.ios

Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.