Chung kết giải đấu Lenovo: Legion of Champion diễn ra tốt đẹp

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/11/2019 07:52 GMT+7

Hợp tác cùng Cao Thủ và GTV, Lenovo đã tổ chức buổi đấu LAN dành cho trận chung kết giải đấu Thể thao điện tử Legion of Champion tại Hard Rock Cafe.

Tại sự kiện, bên cạnh trận chung kết, Lenovo còn đem đến cho người dùng trải nghiệm dải sản phẩm laptop dành cho game thủ Legion Y740, Y540 và Y7000 mới của mình.

Đối với những game thủ phổ thông không có nhiều chi phí, Lenovo cũng có sản phẩm Ideapad L340 với cấu hình mới, và giá thành phải chăng.

Buổi offline diễn ra sôi động với sự góp mặt của Uyên Pu và trận “solo mid” với khán giả, đồng thời Uyên Pu cũng có nhiều chia sẻ về các trải nghiệm thú vị của mình trên laptop gaming của Lenovo.

Với sự góp mặt của Legion Y740, Y540, Y7000 và Ideapad L340, Lenovo đảm bảo phủ đầy đủ các phân khúc của nhóm laptop chơi game.

Trọng tâm của buổi offline là 3 trận đấu chung kết (thể thức BO3) của giải đấu Legion of Champion nội dung Liên Minh Huyền Thoại do Lenovo hợp tác cùng GTV và Cao Thủ tổ chức. Các đấu thủ sử dụng trực tiếp laptop thương hiệu Legion của Lenovo đang trưng bày tại buổi offline để thi đấu. Sau vòng loại căng thẳng thì 2 ứng cử viên cuối cùng lọt vào vòng chung kết là Percent và Passion Fire.

Sau 3 trận đấu căng thẳng, Team Percent đã lật ngược thế cờ, qua đó giành được chức vô địch Legion of Champion. Với ngôi vị vô địch, Percent đã giành được giải thưởng 15 triệu đồng, Passion Fire đoạt giải nhì trị giá 5 triệu đồng.

Không thể thiếu trong các buổi offline game là màn trình diễn cosplay và các pha vũ đạo bốc lửa. Nhìn chung, sự kiện đã thu hút được nhiều game thủ đến dự khán, đồng thời diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật.

Hi vọng rằng, trong thời gian tới, Lenovo sẽ có thêm nhiều sự kiện và giải đấu hấp dẫn như vậy để phổ biến rộng rãi hơn nữa ngành công nghiệp thể thao điện tử đến với đông đảo game thủ nghiệp dư, đồng thời cũng tạo ra các sân chơi lành mạnh cho giới trẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.