Chung Tử Đơn khẳng định Sleeping Dog vẫn trong quá trình sản xuất

05/02/2018 09:21 GMT+7

Sự im hơi lặng tiếng khá lâu của dự án phim chuyển thể Sleeping Dog đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, may thay, mới đây ngôi sao hàng đầu của bộ phim - Chung Tử Đơn - đã lên tiếng trấn an.

Sleeping Dog là một trong những thành công ấn tượng của Square Enix, trò chơi được mệnh danh "Grand Theft Auto Châu Á" không chỉ thành công về doanh thu, mà còn để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng game thủ. Đây cũng là một trong những sản phẩm hành động/thế giới mở đậm chất Á Đông nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường, với cốt truyện đặc biệt ấn tượng gợi nhớ về thời kỳ hoàng kim của phim hình sự Hồng Kông.
Với cốt truyện sẵn có hấp dẫn, Sleeping Dog dễ dàng gây thiện cảm cho những nhà làm phim nhanh nhạy thị trường. Vào hồi tháng 3.2017, Original Film và DJ2 Entertainment đã công bô quyền chuyển thể Sleeping Dog thành phim điện ảnh, với sự tham gia của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn (thủ vai nhân vật chính Wen Shen). 
Những hình ảnh do Chung Tử Đơn chia sẻ
Bẵng đi một thời gian, dự án khá im hơi lặng tiếng và chưa có nhiều công bố mới khiến người hâm mộ lo lắng. May thay, mới đây Chung Tử Đơn đã chia sẻ một số hình ảnh đặc biệt của bộ phim lên Instagram cùng với lời nhắn nhủ: "Dự án phim Sleeping Dog đang trong quá trình thực hiện, bạn đã sẵn sàng chưa?". Đây có thể xem là tin vui dành cho game thủ, bởi xuyên suốt lịch sự mối lương duyên giữa game và phim, không nhiều dự án được hiện thực hóa và thường bị "chết yểu" ngay trong giai đoạn lên ý tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.