CKTG 2017 cận kệ nhưng SK Telecom vẫn hồn nhiên đóng ... quảng cáo

22/09/2017 14:09 GMT+7

Toàn bộ đội hình của SKT đều tham gia chương trình quảng cáo này.

Khi giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 đang trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng khi sắp bắt đầu thì các đội cũng ngày đêm luyện tập cũng như cố gắng chuẩn bị hết mình cho giải đấu quan trọng nhất năm của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như đội tuyển SK Telecom T1 lại trông có vẻ khá thảnh thơi khi kéo tất cả các thành viên đóng quảng cáo cho một chương trình bán hàng của Hàn Quốc.
Mở đầu chương trình, Faker cùng Peanut ăn mặc khá chỉnh tề và gọn gàng. Theo đó, cả 2 tuyển thủ này ăn nói khá lưu loát khi giới thiệu những sản phẩm của KLEVV.
Tiếp theo đó, đến lượt Bang có mặt để nói rõ hơn về sản phẩm RAM với chất liệu 99,5% thuần Aluminum khiến nó có thể tản nhiệt và nhẹ hơn. Đừng tưởng rằng các tuyển thủ SKT với kĩ năng cá nhân cũng như phối hợp tuyệt vời sẽ là những người ngại giao tiếp và ăn nói lắp bắp, nhưng khi xem video các bạn có thể thấy rằng họ dẫn chương trình khá hợp và thậm chí còn có phần tự tin chẳng kém gì những cô nàng chuyên giới thiệu sản phẩm của các nhãn hàng lớn trên thế giới.
Là một tuyển thủ LMHT hàng đầu trên thế giới, Faker trước đây cũng đã từng tham gia nhiều chương trình quảng cáo cũng như sự kiện. Ví như gần đây, chàng tuyển thủ đưường giữa của SKT đã từng tham gia quảng cáo "ăn snack gánh team" cho Doritos tại thị trường Trung Quốc.
Tuy nhiên lần này có vẻ hơi ... sai sai khi SKT lại quyết định đóng quảng cáo khi vòng CKTG 2017 sắp khởi tranh. Nếu lần này vẫn giữ thành công chức vô địch thì không ai nói gì, nhưng nếu để thua sớm thì việc bị fan hâm mộ phàn nàn sẽ là điều chắn chắn. Chưa kể mới đây, họ còn bị fan hâm mộ của Trung Quốc 'dìm hàng', thế nên họ cần phải cẩn thận hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.