CKTG 2018: Các đội tuyển Trung Quốc thống trị giải đấu khi chưa thua trận nào

12/10/2018 14:39 GMT+7

Có lẽ các đội tuyển Hàn Quốc cần phải lưu ý hơn nếu muốn bảo vệ chức vô địch tại sân nhà.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian gần đây, đấu trường Liên Minh Huyền Thoại thế giới là cuộc cạnh tranh giữa 2 khu vực Trung Quốc và Hàn Quốc. Trong khi quốc gia thể thao điện tử đã chiếm lĩnh ngôi vương trong những mùa giải trước thì năm nay quốc gia đông dân nhất thế giới lại vươn lên khá mạnh mẽ.

Cụ thể hơn, tại giải đấu Mid-Season Invitational thì RNG đã hạ gục đội tuyển Hàn Quốc để nâng cao chức vô địch. Còn tại CKTG 2018, các đội tuyển Trung Quốc lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ Hàn Quốc phải toát mồ hôi hột khi cả 3 đội EDG, RNG và Invictus đều toàn thắng trong vòng loại.

Trong khi đó, các đội tuyển Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều thì họ lại không thể hiện được nhiều. Tại Bảng A và B, Afreeca Freecs lẫn Gen.G thua cả 2 trận. Chỉ có duy nhất KT Rolster vẫn còn giữ được thể diện cho Hàn Quốc khi chưa thua trận nào với 1 trận thắng.

Dù rằng chỉ mới 2 ngày thi đấu và vẫn còn quá sớm để dự đoán mọi thứ, thế nhưng đây vẫn là lúc mà các đội tuyển Hàn Quốc cần chú ý hơn nếu không muốn nhường chức vô địch CKTG ngay tại sân nhà.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.