CKTG 2019: 73.5% người dự đoán chính xác SKT đánh bại G2

Việt Thông
Việt Thông
01/11/2019 14:30 GMT+7

Có vẻ như những người dự đoán với kết quả hoàn hảo tại sự kiện Dự Đoán CKTG 2019 vẫn còn rất tin tưởng vào SKT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng diễn biến của CKTG 2019 đã diễn ra khá bất ngờ khi RNG bị loại ngay từ vòng bảng, hay Splyce bất ngờ tiến vào vòng trong. Chính vì vậy tại sự kiện Dự Đoán CKTG 2019, chỉ còn 34 người dự đoán chính xác toàn bộ kết quả tại giải đấu này.
Mới đây, tài khoản Twitter của LoLEsports Stats vừa thông báo rằng có 61,8% trong tổng số 34 người dự đoán rằng Invictus Gaming hạ gục FunPlus Phoenix trong cuộc nội chiến sắp tới. Trong khi đó 73.5% người dự đoán rằng ông đại của Hàn Quốc SK Telecom T1 sẽ đánh bại nhà vô địch Châu Âu là G2 Esports.
Giải thích cho việc 61.8% người ủng hộ cho IG giành chiến thắng tại Vòng Bán Kết của CKTG 2019 khá đơn giản. Đó là dù rằng FPX là đội vừa giành chức vô địch LPL Mùa Hè 2019, thế nhưng hiện tại TheShy của IG lại đang trong giai đoạn điểm rơi phong độ cực kỳ tốt. Điều này được minh chứng tại trận đấu giữa IG và GRF, TheShy đã biến trận đấu này trở thành sàn biểu diễn của riêng mình.
Còn đối với những người ủng hộ SKT thì rõ ràng họ cũng có lý do rất chính đáng. Nếu nhìn qua sự thể hiện của nhà vô địch LCK Mùa Hè 2019 trong giai đoạn Vòng Bảng và Tứ Kết, họ đang có phong độ thi đấu rất tốt. Khả năng thi đấu hung hãn và thống trị đến từ Khan đường trên, thi đấu cẩn thận và có khả năng đột biến của Teddy đường dưới, kết hợp với lối chơi kinh nghiệm và đầy bản lĩnh của Quỷ Vương Bất Tử Faker đã khiến SKT trở thành một trong những thế lực tại CKTG 2019.
Tuy nhiên cũng không thể đánh giá thấp G2 khi họ cũng không thua kém SKT là bao khi sở hữu tỉ số thắng thua như nhau. Trong khi đó, FunPlus Phoenix thì có vẻ như vẫn chưa bắt kịp hoàn toàn meta CKTG 2019 nên đôi lúc cũng mắc một vài sai lầm nghiêm trọng.
Theo dự kiến, trận đấu đầu tiên của Bán Kết CKTG 2019 giữa IG và FPX sẽ diễn ra vào lúc 6g chiều ngày 2.11 (giờ Việt Nam). Trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu giữa SKT và G2 diễn ra vào lúc 6g chiều ngày 3.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.