CKTG 2019: G2 Esports đả bại SK Telecom T1 để tiến vào trận chung kết

Việt Thông
Việt Thông
04/11/2019 11:23 GMT+7

Liệu lần này G2 Esports có thể mang chức vô địch cho khu vực Châu Âu tại CKTG 2019?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cuối cùng đội tuyển G2 Esports là người đã tiễn SK Telecom T1 về nước tại Bán Kết của CKTG 2019. Theo đó, đội tuyển châu âu này có cơ hội mang chiếc cúp vô địch cho khu vực này ngay tại sân nhà.
4 ván đấu diễn ra đều rất kịch tính và khiến mọi người tin rằng đây là trận chung kết sớm tại CKTG 2019. Hầu hết trong các ván đấu, SKT đều giành thế chủ động với khả năng thi đấu cực tốt đến từ Clid và Khan. Tuy nhiên G2 Esports vẫn luôn tìm cách gỡ hòa và san bằng cách biệt từ khoảng thời gian giữa trận cho đến sau. Cả 2 đội liên tục giằng co thế trận khiến những pha giao tranh lớn và nhỏ diễn ra đều rất gay cấn.
Thông thường, G2 Esports hay sử dụng những khu vực có địa hình nhỏ để triển khai thế trận của mình. Sau khi đã có lợi thế, họ dần dần lăn cầu tuyết với những pha di chuyển bắt lẻ rất nhanh chóng và hiệu quả. Thậm chí kể cả Faker cũng không ít lần di chuyển lỗi để đối thủ có thể giành lợi thế, đặc biệt là tại ván đấu cuối cùng.
Dù rằng rất nhiều người mong đợi tới ván đấu thứ 5, thế nhưng G2 Esports đã cho mọi người biết rằng mình vẫn là đội tuyển mạnh nhất tại giải đấu năm nay với chiến thắng 3 - 1 trước SKT. Từ việc chọn đội hình hợp lý, cho đến triển khai chiến thuật bài bản đã giúp họ trở nên rất nguy hiểm trong giai đoạn giữa và cuối trận. 
Theo dự kiến, trận chung kết giữa G2 Esports và FunPlus Phoenix sẽ diễn ra vào lúc 7g tối ngày 10.11 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.