CKTG 2019: Riot Games giới thiệu ban nhạc mới “True Damage” tại trận chung kết

Việt Thông
Việt Thông
11/11/2019 11:37 GMT+7

Hãy cũng đón xem liệu ban nhạc True Damage có thể vượt mặt 'người tiền bối' của mình là K/DA hay không nhé!

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước khi trận chung kết giữa FunPlus Phoenix và G2 Esports diễn ra tại CKTG 2019, Riot Games đã có một màn mở màn khá hoành tráng với bài hát Phoenix của Cailin Russo và Chrissy Costanzaban. Song song đó, họ cũng giới thiệu ban nhạc mới True Damage (Tạm dịch: Sát Thương Chuẩn) với bài hát đầu tay Giants (Tạm dịch: Những Người Khổng Lồ) của mình.
Ban nhạc True Damage bao gồm 4 thành viên là Senna, Ekko, Yasuo, Akali, and Qiyana. Trong đó, 5 thành viên ngoài đời thật là Soyeon, Becky G, Keke Palmer, Duckwrth và Thutmost. Họ đã biểu diễn ngay tại sân khấu CKTG 2019 để mở màn cho trận chung kết.
Sân khấu được thể hiện khá hoành tráng khi ban nhạc người thật hát trên sân khấu. Trong khi đó công nghệ hologram mang đến cho khán giả thêm thỏa mắt về những hiệu ứng bắt mắt như trong video gốc khi kết hợp giữa thật và ảo.
Ban nhạc True Damage được ra ý tưởng dựa theo sự thành công của ban nhạc K/DA đã ra mắt trước đó tại CKTG 2018. Có lẽ vì sự ủng hộ nhiệt tình của không chỉ game thủ LMHT mà còn đến từ những người yêu âm nhạc trên toàn thế giới đã cung cấp thêm động lực cho Riot Games tung thêm ban nhạc mới này.
Theo thống kê, bài hát này đã thu hút 1,5 triệu lượt người xem sau 7 tiếng đồng hồ ra mắt. Và tính đến thời điểm hiện tại là 16 tiếng kể từ khi mới phát hành, Giants đã có 4 triệu lượt người xem. Trước đây, bài hát POP/STARS của nhóm nhạc K/DA đã đạt mốc 5 triệu lượt người xem trên YouTube sau 24 tiếng ra mắt. Hãy cùng chờ xem liệu bài hát của nhóm nhạc True Damage có vượt mặt 'người tiền bối' của mình hay không nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.