CKTG Mobile Legends 2019: Tuyển Việt Nam lọt top 8 đội mạnh nhất

13/11/2019 14:50 GMT+7

Đại diện Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã có một ngày khởi đầu giải M1 World Championship 2019 khá thuận lợi với kết quả: hạng 2 bảng A và ghi tên vào danh sách 8 team mạnh nhất thế giới .

Nhận định ban đầu cho thấy thực lực cũng như kỹ năng của đại diện Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam - VEC Fantasy Main (VFM) chỉ xếp sau RRQ của Indonesia, nhỉnh hơn hai đội cùng bảng và cả 4 đội của bảng A đã thực sự có một ngày thi đấu đáng xem trong ngày 11.11.

Trận đầu, VFM đối đầu RRQ theo thể thức BO3. Lượt đầu tiên thua đối thủ một cách chóng vánh do chưa kiểm soát trận đấu tốt, dẫn đến một số sai lầm khiến đội nhà tạm lép vế trước đội bạn. Sang lượt đấu thứ hai, VFM có bình tĩnh hơn, tận dụng sai lầm của RRQ để cân bằng tỉ số 1-1. Tuy nhiên, ở lượt đấu thứ ba, mặc dù có đôi lúc thi đấu ở kèo trên đối thủ nhưng hai sai lầm trong combat đã khiến tuyển Việt Nam mất lợi thế và thua ngược với tỉ số 1-2.

Trận đấu gặp đại diện Cambodia – Impunity quả thực không mấy khó khăn để VFM giành chiến thắng 2-0. Còn ở trận gặp EVOS SG, dù có mất nhiều thời gian hơn và có đôi phút sai lầm nhưng VFM cũng đã chiến thắng đối thủ với tỉ số 2-1.

Như vậy, kết thúc vòng bảng tại bảng A, 2 đội tuyển Impunity và EVOS SG nói lời chia tay M1 World Championship 2019. Dù ra về khá sớm nhưng những cọ sát trong mùa giải này phần nào giúp được cả hai đội tuyển những bài học kinh nghiệm cho mùa sau cũng như giải đấu khác của Mobile Legends: Bang Bang.

Hai đại diện Việt Nam (Nhì bảng) và Indonesia (Nhất bảng A) bước vào vòng top 8. Theo lịch thi đấu của Ban Tổ chức giải, trận sắp tới sẽ diễn ra tại Grand Final giữa đại diện Việt Nam và đội Nhì bảng C. Cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam kỳ vọng VFM sẽ có một tấm vé trong top 6 đội mạnh nhất mùa giải.

Được biết, trong mùa giải M1 World Championship 2019 này - đội tuyển VEC Fantasy Main có sự đồng hành của 360mobi Studio thuộc công ty cổ phần VNG. Đây là đơn vị chịu trách nhiệm cho các hoạt động của Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam và đóng vai trò tài trợ độc quyền cho tuyển Việt Nam đi thi đấu SEA GAMES 2019 và các giải đấu Quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.