Có hơn 16.000 người chơi bị phạt trong Apex Legends

20/02/2019 15:00 GMT+7

Có vẻ như Respawn Entertainment đã khá chú tâm trong việc làm sạch môi trường game dù chỉ mới ra mắt.

Theo thông tin mới nhận được, có hơn 16.000 người chơi đã bị phạt trong tựa game Apex Legends, tựa game bắn súng sinh tồn miễn phí mới được ra mắt gần đây của Respawn Entertainment.
Respawn đang kêu gọi cộng đồng Apex chung tay hạn chế bớt những người chơi sử dụng các phần mềm gian lận trong game vào ngày 16.2 mới đây. Họ còn nói rằng chỉ cần các game thủ chụp hình hoặc quay lại bằng chứng, thậm chí không cần bằng chứng thì nhà phát triển này cũng sẽ cố gắng điều tra.
Ngoài ra Respawn còn thông báo rằng họ sẽ thường xuyên cập nhật tin tức từ cộng đồng. Từ đó sẽ cố gắng chỉnh sửa game hoặc hoàn thiện game một cách sớm nhất. Dự kiến, mùa giải đầu tiên của Apex sẽ bắt đầu vào ngày 4.3.
So với Epic Games, nhà phát triển tựa game Fornite, thì Apex Legends đã cấm ít tài khoản hơn so với đối thủ trong tháng đầu tiên mới ra mắt. Vào tháng 10.2017, đã có hàng nghìn tài khoản bị cấm. Dù rằng cả 2 tựa game đều tương tự như nhau, thế nhưng có vẻ như Respawn đã minh bạch và hành động khá nhanh trong thời điểm mới ra mắt game.
Thật ra vấn nạn hack không phải là quá xa lạ đối với những tựa game bắn súng trên PC. Theo đó, càng ngày có nhiều người có thể dễ dàng tiếp cận những chương trình hack tự động nhắm, nhìn xuyên tường hay khiến trận đấu đó bị gián đoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.