Cơn sốt Thái Cực 3D nhanh chóng đạt TOP 1 nhập vai sau vài tiếng ra mắt

12/12/2019 17:30 GMT+7

Với số lượng người chơi đông “khủng khiếp” ngay thời điểm ra mắt, Thái Cực 3D chính thức đánh dấu một cột mốc trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp trong làng game nhập vai 2019.

Độ Hot của Thái Cực 3D đã bao trùm toàn bộ thị trường game Việt ngày hôm nay, dường như tựa game đã trở thành một ngôi sao sáng, khiến đông đảo cộng đồng game thủ được một phen sôi sục.
Chính thức ra mắt lúc 11 giờ 00, Thái Cực 3D nhanh chóng vươn lên vị trí TOP 1 BXH game nhập vai tại hệ điều hành IOS. Điều đó đã nói lên số lượng người chơi “đông như quân Nguyên” đổ bộ ào ạt vào khiến mọi server được mở ra đều ngay lập tức quá tải.
Người chơi được một phen bất ngờ khi không thể tìm thấy Boss hoặc quái đâu, hóa ra do số lượng người chơi quá đông, đi đâu cũng toàn chỉ thấy người là người. Sự đông đúc một cách “hủy diệt” này biến Thái Cực 3D trở thành một đại hội võ lâm quy tụ nhiều anh hùng hảo hán giang hồ bậc nhất từ trước tới nay.
Theo thống kê, đã có hơn 100.000 lượt đăng nhập ngay tại thời điểm ra mắt, dường như không game thủ nào có thể bỏ lỡ siêu phẩm triệu đô này từ NPH Funtap. Cũng không quá khó hiểu khi Thái Cực 3D là bom tấn hiếm hoi đã dung hòa thành công 2 yếu tố Đẹp – Chất một cách hoàn hảo, mang đến cho người chơi trải nghiệm trọn vẹn và ấn tượng.
Bên cạnh đó không thể không nhắc đến hệ thống kĩ năng cực chất đã từng giúp Thái Cực 3D thống trị các BXH tại Trung Quốc. Hình ảnh skill dưới định dạng 3D mang lại cho người chơi một trải nghiệm vô cùng đã mắt, thậm chí khả năng tương tác khi PK còn mang đến nhiều hiệu ứng đặc biệt được đông đảo người chơi ghi lại và chia sẻ.
Với ưu thế “Đẹp mượt mà - Chất lượng gameplay cao - Cấu hình nhẹ nhàng”, không quá ngạc nhiên khi Thái Cực 3D có số lượng người chơi tăng nhanh chóng mặt như vậy. Đây chắc chắn là một trong các siêu phẩm đắt giá - chất lượng nhất của Funtap từ trước tới giờ, xứng danh tuyệt đỉnh võ học có một không hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.