Cộng đồng 'bó tay' với giao dịch trong Thiện Nữ Mobile

07/08/2017 11:52 GMT+7

Tính năng giao dịch của Thiện Nữ Mobile đang gây không ít khó khăn cho game thủ

Ra mắt được một thời gian,Thiện Nữ Mobile đang được cộng đồng khen ngợi, với nhiều yếu tố phá cách trong dòng game mobile, điển hình nhất là chức năng giao dịch trực tiếp. Tuy nhiên, ngoài yếu tố này, kênh giao dịch qua Chợ lại đang gây tranh cãi khá lớn giữa người chơi.
Theo hầu hết game thủ, giao dịch qua Chợ quả thực vô cùng khó khăn, khi phải chịu mức thuế phí khá cao, được người chơi ví như... tiền lãi vay xã hội đen. Một số người chơi chỉ ra rằng, giao dịch qua Chợ không những thuế cao, mà còn giam luôn... bạc của người chơi suốt 24 giờ đồng hồ sau khi mua bán hoàn tất. Không thể lấy bạc ra để tiêu xài mua bán, nhiều game thủ không còn biết làm gì khi kinh doanh không được, mua trang bị không có tiền, mua máu đi cày level cũng cạn bạc. 
Đáng tiếc hơn, nhiều người chơi muốn mua những món đồ rẻ, có giá trị trong shop hay ở bên ngoài cũng đành bó tay nhìn bạc nằm yên lặng trong chợ. Tình cảnh này đã khiến không ít người chơi cảm thấy ức chế, chán nản.
Trước phản ánh của cộng đồng về tính năng này, nhà phát hành VNG vẫn chưa có phản hồi chính thức việc sẽ sửa đổi hay giữ nguyên trong bản cập nhập tới. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập các tin tức về Thiện Nữ Mobile trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.