Cộng đồng Chinh Đồ 1 gấp rút tuyển quân, hẹn ngày giao chiến

10/07/2017 07:26 GMT+7

Chinh Đồ 1 Mobile sẽ chính thức ra mắt vào sáng nay (10.7).

Rộn ràng suốt từ ngày Alpha Test tới thời điểm hiện tại, có thể nói, Chinh Đồ 1 Mobile của nhà phát hành VNG đã mang đến bầu không khí mới cho cộng đồng game thủ Việt. Dư âm từ tựa game Chinh Đồ một thời nổi tiếng trên PC một lần nữa lôi kéo không ít những người chơi cũ tìm đến sản phẩm mới này. Cùng với đó, lối chơi nhập vai đậm chất chiến đấu mau chóng thành điểm nhấn để Chinh Đồ 1 Mobile thu hút những game thủ mới.
Trải qua quãng đường ngắn ngủi của Alpha Test, những tranh cãi về Chinh Đồ 1 Mobile là không thể tránh khỏi. Người cho rằng sản phẩm này hay, hấp dẫn, nhưng cũng có không ít thành phần cảm thấy game chưa toàn vẹn, thiếu nhiều ý tưởng. Thế nhưng, nhìn lại quãng đường Alpha Test, Chinh Đồ 1 Mobile đã để lại cho game thủ không ít quãng thời gian đáng quý, cùng những phút giây thú vị với những người anh em mới.
Đón chờ ngày ra mắt chỉ còn đếm bằng giờ, những hội, nhóm vẫn đang tích cực tuyển quân để tạo điều kiện tốt nhất khi bước vào chơi chính thức. Nhiều cuộc cạnh tranh đã nảy ra giữa các quốc gia, thậm chí sẵn sàng hẹn nhau... giao đấu chính thức khi ra mắt. Có thể nói, song hành với cuộc cạnh tranh mỗi cá nhân, thì cạnh tranh gia tộc, quốc chiến trong Chinh Đồ 1 Mobile chưa bao giờ thôi căng thẳng.
Sau Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Chinh Đồ 1 Mobile nhiều khả năng sẽ là tựa game nhập vai tiếp theo thu hút được một cộng đồng game thủ đông đảo, đa dạng, với nhiều thành phần lứa tuổi.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.