Cộng đồng đánh giá như thế nào về Crossfire Legends

30/04/2017 10:00 GMT+7

Crossfire Legends là một trong những sản phẩm game mobile FPS nổi bật trong thời gian gần đây.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Crossfire Legends là game mobile thể loại FPS, do VNG phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm ra mắt chính thức vào ngày 16.4.2017, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đáng chú ý, đây cũng là tựa game mobile thể loại bắn súng đầu tiên được VNG phát hành.
Kể từ thời điểm ra mắt, Crossfire Legends nhận được lượng người chơi đông đảo trên khắp mọi miền đất nước. Các group Clan, fangape liên tục mở ra, với lượng thành viên từ hàng ngàn đến hơn chục ngàn. Đánh giá về sản phẩm này, nhiều người chơi nhận thấy Crossfire Legends mang lại cho họ cảm giác quen thuộc, giống hệt như đang chơi Đột Kích.
Game thủ Nguyễn Hùng cho biết: "Crossfire Legends mang lại cho mình sự gần gũi, dễ làm quen, bởi nó khá giống với đột kích, từ map, lối chơi, nhân vật,..."
Với những người chưa một lần biết đến game Đột Kích, cũng chưa chơi qua các game FPS mobile bao giờ, họ vẫn cho rằng Crossfire Legends tương đối dễ chơi.
"Crossfire Legends không quá khó, các thao tác chỉ yêu cầu người chơi phải sử dụng hai tay để di chuyển và ngắm bắn. Ban đầu em còn gượng vì chưa chơi game mobile FPS bao giờ, nhưng dần dà rồi cũng quen", một nickname Hoàng Kely cho biết.
Cùng với đó, với việc được Việt Hoá cùng sự đa dạng về cốt truyện, Crossfire Legends đưa người chơi đến với nhiều hơn những hoạt động, thay vì chỉ thi đấu tổ đội, đối kháng như các tựa game FPS khác. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.