Cộng đồng đánh giá như thế nào về Huyền Thoại Liên Minh

11/05/2017 07:39 GMT+7

Huyền Thoại Liên Minh là tựa game mới ra mắt trong ngày 10.5, và đang nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Huyền Thoại Liên Minh là game mobile có đồ họa 2.5D mang phong cách hoạt hình dễ thương. Người chơi dễ dàng nhận ra những vị tướng quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại đều góp mặt đầy đủ trong sản phẩm này nhưng với một diện mạo mới, nhí nhảnh và vui nhộn hơn. 
Sau khi ra mắt chính thức vào ngày 10.5, Huyền Thoại Liên Minh nhận được khong ít luồng ý kiến, người khen hay, nhưng cũng có rất nhiều người không thích thú.
Theo game thủ Mạnh Cường, Huyền Thoại Liên Minh có lối chơi khá đơn giản, không quá khó. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là sưu tập những chiến binh quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại như Leesin, Yasuo, Zed,... để bổ sung cho đội hình của mình. Vì thế, với những người đam mê, Liên Minh Huyền Thoại, đây thực sự là một game xả stress thú vị.
Cùng ý kiến, người chơi Hoàng Duy cho hay: "Tựa game này nó độc đáo ở bộ kỹ năng các tướng như Leesin, Javan IV, Lux,... được thiết kế độc đáo, lạ mắt, thu hút người chơi. Mình chỉ thích sưu tập các tướng hay chơi để thiết lập đội hình mà thôi"
Với nhiều ý kiến ủng hộ, thế nhưng Huyền Thoại Liên Minh vẫn nhận được nhiều ý kiến chê bai, chán ngán sản phẩm. " Game có đồ hoạ tệ quá, nhìn ngoài hình thì đẹp mà trong game tạo hình y như mất cục đất, chẳng có gì mới mẻ", người chơi Minh Phạm phàn nàn.
"Lối chơi của game quả thực rất chán, quanh đi quẩn lại vẫn chỉ là vượt phủ bản, sưu tập tướng. Các tướng trong này cũng ít chứ không nhiều bằng Liên Minh Huyền Thoại, kỹ năng cũng được tạo hình khá cùi", game thủ Đặng Tiếng cho hay.
Trước nhiều luồng ý kiến, Huyền Thoại Liên Minh vẫn đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Dẫu vậy, Huyền Thoại Liên Minh vẫn cần hoàn thiện mình hơn, đặc biệt là sau khi vướng hàng tá lỗi vào thời điểm ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.